'Nhật ký' Đại hội 5 năm thi đua của Viettel

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 18:00 - 17.07.2024

Thành công của Viettel trong 5 năm qua có đóng góp rất lớn từ các phong trào thi đua. Đây cũng là động lực thúc đẩy CBNV quyết tâm đưa Viettel trở thành Tập đoàn công nghệ kinh doanh toàn cầu.

DSC00681
ADS_2323-Enhanced-NR
Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024 của Tập đoàn sáng ngày 17/7 vinh dự có đồng chí Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng dự và chỉ đạo. Mẹ Việt Nam Anh hùng Cao Thị Đào và lãnh đạo, chỉ huy đại biểu các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng cùng dự.

ADS_2409-Enhanced-NR
Thường vụ Đảng uỷ Tập đoàn chỉ định Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội gồm 7 đồng chí: Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng, Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến, Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ, Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn Dương Văn Toàn, Chánh Văn phòng Tập đoàn Nguyễn Hữu Hùng, Phó TGĐ Công ty TM&XNK Đinh Thị Dung, Phó Viện trưởng Viện Hàng không Vũ trụ Viettel Nguyễn Phi Minh.

Các đại biểu đến dự Đại hội đã được xem phim báo cáo tổng kết phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024. Nhiều bài học kinh nghiệm, nhiều cách làm đột phá, nhiều giải pháp thúc đẩy tinh thần thi đua trong 5 năm qua đã được các tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc báo cáo tham luận tại Đại hội. Đây là điểm tựa quan trọng để các tập thể, cá nhân tiếp tục đặt mục tiêu cao, quyết tâm hoàn thành tốt hơn nữa những nhiệm vụ được giao trong giai đoạn 2024 - 2029. 

ADS_2730ADS_2533-Enhanced-NR
Các phát biểu, chia sẻ tại Đại hội đều gây ấn tượng với thủ trưởng Bộ Quốc phòng, đại biểu khách mời và CBNV Viettel. Tiêu biểu như tham luận của đồng chí Đỗ Văn Lộng, người từng nhận bằng Tiến sĩ tại Pháp và đang công tác tại Trung tâm Tác chiến điện tử của TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel; đồng chí Nguyễn Việt Thắng, cửa hàng trưởng ở huyện Mê Linh của TCT Bưu chính Viettel; đồng chí Nguyễn Công Cường đến từ Công ty An ninh mạng Viettel, người đã chinh phục nhiều bài toán khó trong lĩnh vực an ninh mạng và nhiều phát biểu của các tập thể điển hình khác,...

ADS_2887-Enhanced-NR-1
Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đánh giá: “Hơn 35 năm qua dưới sự chỉ đạo của Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng, các thế hệ CBNV của Tập đoàn đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, đẩy mạnh ứng dụng và làm chủ khoa học công nghệ, tự lực, tự cường, năng động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm”.

ADS_2775-Enhanced-NR
ADS_2991
ADS_3086
Đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng định hướng Viettel cần nhận thức rõ thuận lợi, khó khăn, nêu cao tinh thần đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, chủ động, sáng tạo, khắc phục khâu yếu, mặt yếu, thực hiện nền nếp, hiệu quả công tác thi đua - khen thưởng và phong trào Thi đua Quyết thắng.

DSC01419

Tại Đại hội, Tập đoàn đã tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho 21 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024, góp phần vào thành tích và sự phát triển của Tập đoàn. Ngoài ra, Tập đoàn cũng đã ủy quyền cho 85 đơn vị trao thưởng ở Đại hội cấp cơ sở và cấp trên trực tiếp cơ sở thuộc Tập đoàn.

ADS_3499-Enhanced-NR
Phát biểu kết luận, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng nhấn mạnh kết quả của Đại hội có ý nghĩa quan trọng, định hướng công tác thi đua khen thưởng, phong trào Thi đua Quyết thắng của Tập đoàn trong 5 năm tới. Thay mặt đoàn chủ tịch, người đứng đầu Tập đoàn kêu gọi mỗi đại biểu dự Đại hội là một hạt nhân lan toả thông điệp, sứ mệnh, tinh thần, kết quả Đại hội đến toàn thể CBNV trên toàn cầu.

DSC01445

Đặc biệt, các Đ/c dự đại hội hôm nay là cán bộ quản lý và các điển hình tiên tiến, những người có trách nhiệm dẫn dắt tổ chức vì vậy mỗi chúng ta cần phải tiên phong, đi đầu, dẫn dắt phong trào thi đua trong cơ quan, đơn vị mình với tinh thần 7 dám mà TBT Nguyễn Phú Trọng đã phát biểu tại Hội nghị Quân ủy TW năm 2023, đó là “Dám nghĩ; dám nói; dám làm; dám chịu trách nhiệm; dám đổi mới, sáng tạo; dám đương đầu với khó khăn, thử thách và dám hành động vì lợi ích chung”.

  • 1981
  • 9

Bài thơ đặc biệt từ khí thế thi đua của người Viettel

  • 591
  • 1

Đại hội Thi đua Quyết thắng Tập đoàn giai đoạn 2019 - 2024 thành công tốt đẹp

  • 13084
  • 1

'Thi đua sẽ tạo nên một VTNet mới'

  • 3473
  • 2

Thông điệp thi đua năm 2024 đi vào thơ của CBNV Viettel

  • 1140
  • 6

Năm 2024, Viettel có thông điệp thi đua mới

  • 4559
  • 3

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 99

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 957

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 267

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 735
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua