Giám đốc Viettel Quảng Trị: 'Gặp khó khăn là chuyện bình thường'

Việt Nhật (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 18:02 - 16.10.2024

Với anh Nguyễn Sỹ Tuấn, Giám đốc Viettel Quảng Trị, giây phút tự hào nhất trong gần một năm công tác tại địa phương là thời điểm lễ hội vì hoà bình được tổ chức tại hai bên bờ sông Bến Hải hồi tháng 7 năm nay.

Đây là sự kiện lớn, được định hướng xây dựng mang tầm quốc tế và thường niên và có sự tham gia của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đoàn khách quốc tế cùng hơn 30.000 người dân.

"Toàn bộ các mạng khác đều nghẽn chỉ mạng Viettel vẫn thông suốt trong suốt buổi lễ. Nhìn những máy điện thoại dùng Viettel vẫn livestream, liên lạc bình thường bên cạnh những máy dùng mạng khác không sử dụng được, cùng những lời khen, động viên của nhân dân trong và sau buổi lễ cũng như sự ghi nhận của lãnh đao tỉnh với Viettel, tôi thực sự phấn khởi và tự hào", anh Nguyễn Sỹ Tuấn chia sẻ.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Viettel Quảng Trị, anh Tuấn đã chia sẻ với Viettel Family về hành trình gắn bó của bản thân cũng như tương lai của Chi nhánh.

IMG_1561
Chi nhánh Viettel Quảng Trị được chính quyền địa phương đặc biệt tin yêu.

- Anh về Chi nhánh Viettel Quảng Trị từ khi nào và thừa hưởng gì từ các thế hệ đi trước? 

Tôi về công tác tại Viettel Quảng Trị từ giữa tháng 1/2024. Điều được thừa hưởng lớn nhất của các thế hệ lãnh đạo đi trước để lại là một Viettel đã có vị thế vững chắc tại tỉnh. Viettel Quảng Trị là một tập thể đoàn kết, nhất trí, CBNV tận tâm với công việc. Viettel đã xây dựng được hình ảnh và mối quan hệ tốt đối với lãnh đạo chính quyền các cấp cũng như người dân Quảng Trị. 

- Trong khoảng thời gian chưa phải là dài ấy, anh có cột mốc nào đáng nhớ nhất? 

Trong thời gian công tác tại Viettel Quảng Trị, có nhiều sự kiện có thể xem là cột mốc đáng nhớ, ví dụ khi doanh thu dịch vụ bắt đầu tăng trưởng dương trở lại từ tháng 4/2024, hay doanh thu di động bắt đầu tăng trưởng dương ổn định từ tháng 7/2024. Thời điểm nhìn thấy các con số trên báo cáo bắt đầu dương, tôi thực sự rất xúc động.

Nhưng nếu buộc phải chọn một khoảnh khắc, thì tôi chọn cột mốc ngày 9/10 khi Viettel Quảng Trị tổ chức sự kiện 20 năm thành lập. Ngày chính xác là 15/10, nhưng chúng tôi quyết định tổ chức sớm hơn để các thành viên cùng có mặt trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm kinh doanh di động của Tập đoàn và ra mắt dịch vụ 5G.

Sự có mặt đầy đủ của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, BGĐ và CBNV Viettel các thời kỳ cùng với sự trân trọng, nhiệt tình và tình cảm thể hiện trong buổi lễ chứng minh được tầm vóc của Viettel tại tỉnh nhà, đồng thời cũng đã truyền cảm hứng, động lực mạnh mẽ cho CBNV Viettel Quảng trị.

- Cùng với sự kiện rất tự hào ấy, chuyện khó nhất anh phải đối mặt tại Viettel Quảng Trị là gì?

Theo tôi, các hoạt động sản xuất kinh doanh ở Viettel gặp khó khăn là chuyện bình thường. Với tôi, vấn đề thách thức nhất hiện tại là việc sắp xếp, duy trì được công việc ổn định cho CBNV theo mô hình, định biên mới. Làm sao để vẫn đảm bảo được yêu cầu của đơn vị, phù hợp với tình hình thực tế và các thành viên đều yên tâm công tác, gắn bó lâu dài.

IMG_1534
Từ một chi nhánh với chỉ 7 người, 3 trạm, 1 máy tính, Viettel Quảng Trị giờ đã vươn mình thành doanh nghiệp với doanh thu hơn 300 tỷ đồng/năm. Nhiệm vụ của anh Tuấn là tiếp tục đưa Viettel Quảng Trị phát triển tăng tốc hơn nữa.

- Anh và CBNV Viettel Quảng Trị đặt mục tiêu gì trong thời gian tới? Điều gì có thể coi là khát vọng của anh trên cương vị đứng đầu Chi nhánh?

Đầu năm nay, tôi đặt ra mục tiêu khát vọng: 2024 sẽ là năm Viettel Quảng Trị tăng trưởng dương về dịch vụ di động sau thời gian dài bị âm. Lúc đó, thực sự không nhiều người tin chúng tôi có thể làm được. Đến hiện tại mục tiêu trên đã hoàn thành.

Tuy nhiên, Viettel Quảng Trị sẽ không chủ quan, tiếp tục bền bỉ với các cách làm đã chứng minh được hiệu quả. Hiện tại, doanh thu di động luỹ kế năm trừ VAS đã tăng trưởng dương, chúng tôi đang quyết tâm trong tháng 10 này sẽ đạt chỉ số luỹ kế di động dương bao gồm cả VAS hợp tác.

Trong thời gian còn lại của năm 2024, Chi nhánh tiếp tục thực hiện thật tốt các nhiệm vụ để hoàn thành kế hoạch năm. Chúng tôi sẽ hoàn thiện cơ bản việc củng cố các kênh bán, xây dựng, tối ưu nâng cao chất lượng mạng lưới, chăm sóc khách hàng,… chuẩn bị tiền đề thuận lợi cho nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm sau.

Mục tiêu 2 năm tới và cũng là khát vọng của tôi chính là ổn định bộ máy tổ chức, xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ CBNV, đáp ứng được công việc ngày càng đòi hỏi trình độ cao. Viettel Quảng Trị cũng đặt mục tiêu sở hữu tốc độ tăng trưởng hàng năm thuộc top cao trên cả nước, trong đó thị phần di động đạt trên 50%, thị phần cố định đạt vị trí số 1, thị phần các mảng khác cũng số 1. Doanh thu dịch vụ hướng tới cột mốc 400 tỷ đồng vào năm 2026. Chi nhánh quyết xây dựng và gìn giữ thương hiệu Viettel vững mạnh tại địa bàn Quảng Trị.

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện, chúc cho mục tiêu của Viettel Quảng Trị và khát vọng của cá nhân anh sẽ trở thành hiện thực.

  • 300
  • 2
  • 1

Viettel thuộc top 5% nhà mạng hiện đại nhất thế giới

  • 292

Dấu ấn rực rỡ trong hành trình 20 năm Viettel Mobile

  • 679

Chủ tịch Tập đoàn: 'Viettel Mobile chính là biểu tượng của tinh thần Viettel'

  • 6084

5 việc lớn Thứ trưởng Phạm Hoài Nam giao cho Viettel

  • 1447

Viettel khai trương dịch vụ 5G và kỷ niệm 20 năm kinh doanh di động

  • 10485
  • 10

20 năm Viettel chinh phục trái tim Việt Nam

  • 51

Phụ nữ Viettel nâng bước chân các em nhỏ đến trường tại Quảng Trị

  • 350

Viettel đề xuất ban hành Nghị quyết thúc đẩy đầu tư ra nước ngoài

  • 23

Giám đốc Viettel Quảng Trị: 'Gặp khó khăn là chuyện bình thường'

  • 300
  • 1

PTGĐ VTNet: '5G Viettel là mạng 5G xanh'

  • 284

Viettel được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững tại Việt Nam

  • 501
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua