TCT Sản xuất Thiết bị Viettel rinh giải Nhất cuộc thi Tay nghề thợ hàn toàn quốc

Đặng Thị Thu Cúc (TCT Sản xuất Thiết bị Viettel) đã đăng lúc 10:07 - 12.10.2022

Tranh tài đầy kịch tính với 7 đội xuất sắc nhất từ các vòng loại trước đó, các thành viên TCT Sản xuất Thiết bị Viettel đã thể hiện sự vượt trội trong các phần thi với kết quả toàn diện nhất, qua đó giành giải Nhất toàn đoàn trong cuộc thi Tay nghề thợ hàn toàn quốc năm 2022.

Ngày 7/10, Hội Khoa học Kỹ thuật hàn (thuộc Tổng hội Cơ khí Việt Nam) đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi Tay nghề thợ hàn toàn quốc năm 2022 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn-SECC, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên, nhằm phát hiện và tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp xuất sắc trong công nghệ hàn và cơ khí

2222222-1
Hai đội thi của TCT Sản xuất Thiết bị Viettel do Thượng tá Nguyễn Phi Trường, Chủ tịch CĐCS TCT làm trưởng đoàn

Nhằm tạo cơ hội cho CBNV giao lưu, học hỏi nâng cao trình độ tay nghề, TCT Sản xuất Thiết bị Viettel đã đăng ký tham gia cuộc thi và xuất sắc vượt qua vòng sơ loại được tổ chức vào hồi tháng 5/2022 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Hoạt động này cũng góp phần thúc đẩy phong trào thi đua ‘Lao động giỏi, lao động sáng tạo’, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị theo định hướng chiến lược phát triển cơ khí chính xác công nghệ cao.

3333-1
Bước vào tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi có 9 đội tham gia, đều là đơn vị được đánh giá xuất sắc nhất từ các vòng loại trước đó, bao gồm: TCT Sản xuất Thiết bị Viettel (tham gia 2 đội thi đấu); Trường Cao đẳng Dầu khí Bà Rịa Vũng Tàu; Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng; Xí nghiệp Xây lắp Việt Xô Petro; Công ty CP xây lắp Dầu khí Miền Nam; Công ty CP Kỹ thuật Cơ khí ASEAN; Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh và Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế LILAMA2.

4444-2

Tại vòng chung kết, mỗi đội thi hàn sẽ thực hiện các bài thi thực hành liên quan đến 3 phương pháp hàn thép cabon thấp/thép đen, hàn thép không gỉ/inox3, hàn nhôm/hợp kim nhôm. Kết quả được chấm dựa trên các tiêu chí: Hàn đúng kích thước, quy cách; Mối hàn bền, hàn thẳng, đẹp, nhanh; Lắp nhanh và dọn dẹp sạch sẽ. Tất cả các thao tác đều được Ban tổ chức cuộc thi kiểm tra và giám sát chặt chẽ để đảm bảo tính công bằng.

44444

Sau hơn 3 giờ thi đấu hết sức sôi nổi, căng thẳng và đầy kịch tính, các đội thi đã thi đấu hết mình để chế tạo ra các thành phẩm hàn đẹp mắt. 2 đội thi của TCT Sản xuất Thiết bị Viettel đã tổ chức tập luyện kỹ lưỡng, lên phương án hiệu quả để hoàn thành bài thi của mình một cách toàn diện nhất. Kết quả chung cuộc, TCT Sản xuất Thiết bị Viettel đã xuất sắc vượt qua các đội còn lại khi giành 01 Giải Nhất toàn đoàn và 01 Giải Khuyến khích.

uuuu

Với thành tích đã đạt được, TCT Sản xuất Thiết bị Viettel sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy thành tích trong thời gian tới để khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực cơ khí chính xác công nghệ cao lưỡng dụng, góp phần nâng cao thương hiệu của Tổng Công ty đối với các doanh nghiệp khác trong cùng lĩnh vực.

 

  • 1547
  • 5

Lumitel chung tay cùng người dân Burundi tại vùng lở núi nghiêm trọng

  • 171

Sản phẩm của Viettel Media vào top 10 chương trình thực tế nhiều tương tác nhất

  • 122

Giá trị của Movitel: Hơn cả một nhà mạng

  • 641

Công nghệ VoIP và bước ngoặt chuyển mình của Viettel

  • 740
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua