Cảm hứng sáng tạo, bứt phá giới hạn được truyền đi tại Hội thảo WiDS

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 14:52 - 10.03.2023

Đúng 8h30 ngày 11/3, Hội thảo Women in Data Science (WiDS) Hanoi 2023 - nằm trong chuỗi sự kiện WiDS năm 2023 đã diễn ra với sự tham dự của các diễn giả từ Viettel.

8h30 ngày 11/3, Hội thảo Phụ nữ trong ngành khoa học dữ liệu - Women in Data Science Hanoi 2023 với chủ đề “Tạo ra sự khác biệt - Make a Difference” đã diễn ra tại hội trường cây Bao báp, trụ sở Tập đoàn. Hội thảo nằm trong chuỗi sự kiện của WiDS năm 2023 được tổ chức tại Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành từ trong và ngoài Tập đoàn ở lĩnh vực khoa học dữ liệu; học sinh, sinh viên và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực này. Song song đó, hội thảo cũng đã được trực tiếp trên Viettel Family, fanpage Viettel Group và các fanpage khác của Tập đoàn.

Năm 2021, WiDS lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam và Viettel là đơn vị đồng hành cùng sự kiện này. Năm 2023, Viettel tiếp tục là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đồng hành cùng chuỗi sự kiện WiDS, hướng tới xóa bỏ định kiến giới, truyền cảm hứng cho nữ giới trong lĩnh vực khoa học.

Trong WiDS 2023, Viettel có 3 thành viên được lựa chọn đại sứ cho chương trình bao gồm: chị Nguyễn Trần Ngọc Linh (Giám đốc TT Phân tích dữ liệu - Khối CNTT - VTT), chị Ứng Kim Phượng, (Phó phòng Phân tích dữ liệu chuyên sâu, VTS) và anh Anthony Guiot (Chuyên viên chính Khoa học dữ liệu, TT Phân tích dữ liệu, VTS).

Phụ nữ Viettel làm khoa học dữ liệu: Có hay không?

  • 2

3 từ đồng nghiệp dành tặng Viettel Family

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua