Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Khát khao, nỗ lực của cầu thủ Viettel tại SEA Games 31 là niềm tự hào của Tập đoàn'

Tuấn Kiệt (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 14:43 - 24.05.2022

Sáng 24/5, Tập đoàn tổ chức chương trình gặp mặt, tuyên dương 4 cầu thủ Viettel góp phần giúp U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31 gồm Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài.

Tại chương trình, Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng chia sẻ: "Bốn cầu thủ Viettel FC đã có những đóng góp rất thiết thực vào thành tích chung của U23 Việt Nam và Tập đoàn rất tự hào với những nỗ lực, khát khao của các bạn. Hoàng Đức đang là Quả Bóng vàng, đã thi đấu rất cống hiến trên hành trình vô địch. Nhâm Mạnh Dũng thì phải cạnh tranh với rất nhiều cầu thủ nhưng luôn quyết tâm mỗi khi thi đấu và đã có bàn thắng để đời - một cú đánh đầu quá khó, là niềm tự hào cho không chỉ cá nhân Dũng mà cả Viettel FC".

up-cms
Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng, Bí thư Đảng ủy - PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam chia sẻ niềm vui với các cầu thủ Viettel FC vừa cùng U23 Việt Nam giành HC vàng SEA Games 31.

"Thanh Bình lại là chốt chặn quan trọng, góp phần vào thành tích không thủng lưới bàn nào trong cả chiến dịch, còn Tuấn Tài đã thi đấu rất tự tin và chơi trận chung kết hay nhất giải", Chủ tịch Tào Đức Thắng đánh giá.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Tập đoàn giao nhiệm vụ cho các cầu thủ Viettel, không chỉ những cá nhân vừa cùng U23 Việt Nam giành HC vàng phải luôn cố gắng, nỗ lực để xứng đáng với màu áo Viettel FC, đại diện cho hình ảnh Viettel. Các cầu thủ phải phấn đấu, nâng cao hơn nữa về kỹ năng, sức khỏe, nhận thức để tiếp tục là nòng cốt của bóng đá nước nhà, xứng đáng là niềm tự hào của lãnh đạo Tập đoàn, các đơn vị và CBNV Viettel.

"Các cầu thủ Viettel còn rất trẻ. Hoàng Đức mới 24 tuổi, Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng 22 tuổi và Tuấn Tài 21 tuổi. Các em đều được đào tạo bài bản qua các lứa lớp của Trung tâm Thể thao Viettel với mục tiêu của Tập đoàn là góp phần phát triển bóng đá nước nhà. Các em hãy tiếp tục phấn đấu, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, thể lực để tiếp tục là niềm tự hào của Viettel và của Việt Nam", Chủ tịch Tập đoàn đặt kỳ vọng.

_DSC7474_2

Trước mong muốn của lãnh đạo Tập đoàn, các cầu thủ Viettel FC cam kết sẽ tiếp tục cố gắng, rèn luyện bản thân để hoàn thiện hơn nữa trong thời gian tới. Trước mắt với đấu trường châu lục AFC Cup, Hoàng Đức cùng đồng đội khẳng định sẽ nỗ lực hết mình, thi đấu tốt từng trận để mang lại niềm vui cho người hâm mộ, mang về thành tích cho bóng đá Việt Nam.

Sau giải đấu giao hữu tại Hải Phòng, dự kiến ngày 20/6 CLB Viettel sẽ di chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự 3 trận đấu vòng bảng của AFC Cup. 

anh1_DSC7598_DSC7563

_DSC7555_DSC7519

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Cơ hội ‘săn' học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho người Viettel

Chủ tịch Tập đoàn: Tôn vinh Viettel's Stars là tôn vinh tinh thần Viettel

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua