Năm 2024, VHT đặt mục tiêu tăng trưởng 2 con số

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:50 - 16.02.2024

Tại buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn, TGĐ VHT Nguyễn Vũ Hà nhấn mạnh sẽ luôn đoàn kết, thống nhất, chung sức đồng lòng, cộng hưởng giá trị và quyết tâm giành thắng lợi trong năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Vũ Hà mở đầu bài phát biểu bằng những con số, mục tiêu TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (VHT) đã hoàn thành trong năm 2023. Cụ thể, doanh thu của VHT trong năm 2023 đạt 101,7% kế hoạch.

VHT cũng là đơn vị tiên phong về nghiên cứu công nghệ cao của Tập đoàn, hoàn thành 15 sản phẩm mới, tiếp tục duy trì vị trí số 1 về pháp nhân Việt Nam đăng ký và được cấp bằng sở hữu công nghiệp quốc tế và trong nước. Đồng thời, VHT bước đầu tham gia và có những kết quả của kinh doanh quốc tế trong lĩnh vực công nghệ cao.

Viettel.150224-200

Trước toàn thể lãnh đạo Tập đoàn và các CBNV tham gia buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Vũ Hà cam kết: “Toàn TCT VHT là một khối đoàn kết, thống nhất, chung sức đồng lòng, cộng hưởng giá trị, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ Tập đoàn giao”.

Cụ thể, năm 2024, doanh thu của VHT phấn đấu đạt hơn 6.400 tỷ, tăng 10% so với 2023. Về nghiên cứu khoa học, VHT sẽ hoàn thành 17 sản phẩm mới, 32 công nghệ lõi, tiếp tục duy trì số lượng cao về đăng ký sáng chế quốc tế và trong nước.

TN_02639 copy

Theo TGĐ VHT, nhiệm vụ trọng tâm của VHT trong năm Giáp Thìn bao gồm thực hiện kinh doanh quốc tế trong các lĩnh vực quân sự, hạ tầng viễn thông và dân sự. Trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất sản phẩm quân sự, đồng chí Nguyễn Vũ Hà cam kết VHT sẽ hoàn thành nghiệm thu sản phẩm, trang bị công nghệ cao trong lĩnh vực này.

Đối với lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh hạ tầng viễn thông, VHT sẽ nghiên cứu đưa vào kinh doanh toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm 5G, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các thiết bị đầu cuối cho viễn thông.

Lĩnh vực dân sự của VHT trong năm 2024 hướng đến việc phối hợp với các đơn vị thành viên của Tập đoàn như TCT Viễn thông Viettel, TCT Mạng lưới Viettel, TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel nhằm nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh dựa trên hệ sinh thái IoT, Smart Home và Camera.

Viettel.150224-199

Kết thúc phần cam kết, đồng chí Nguyễn Vũ Hà nhấn mạnh mục tiêu khát vọng xây dựng TCT VHT năm 2024 với phương châm: “Công nghệ tiên phong - Đồng hành thế giới”, từ đó sẽ quyết tâm sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, xứng đáng với kỳ vọng của Đảng ủy, Ban TGĐ Tập đoàn.

  • 1010
  • 2

Hành trình VHT vượt Ấn Độ Dương, mở khoá thị trường viễn thông Ấn Độ

  • 1278

Dấu ấn VHT 2023

  • 2184

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 162

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 967

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 298

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 737
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua