Viettel ghi dấu tại triển lãm quân sự số 1 Đông Nam Á

Trà My (TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel) đã đăng lúc 12:04 - 06.11.2023

Tiếp tục hành trình đưa sản phẩm quân sự Viettel ra thế giới, sau MSPO tại Ba Lan, Viettel với đại diện là TCT Công nghiệp Công nghệ cao đã tiếp cận thị trường châu Á qua triển lãm tại Thái Lan.

Defense & Security 2023 diễn ra từ ngày 6 - 9/11/2023. Đây là triển lãm quân sự thuộc Top 15 thế giới, lớn số 1 Đông Nam Á, được tổ chức tại Thái Lan. Trong 20 năm qua, Defense & Security là sự kiện quan trọng tổ chức 2 năm một lần, được xem như sự kiện an ninh khu vực và quốc phòng hàng đầu Đông Nam Á. Sự kiện được bảo trợ bởi Bộ Quốc phòng Thái Lan.

Nhận lời mời của Bộ Quốc phòng Thái Lan, đoàn đại biểu Bộ Quốc phòng Việt Nam do Thượng tướng Phùng Sĩ Tấn, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã tham dự triển lãm. Cũng trong khuôn khổ Defense & Security 2023, Thượng tướng Phùng Sĩ Tấn cùng đoàn đại biểu Bộ Quốc phòng sẽ đến tham quan sản phẩm công nghiệp quốc phòng, chỉ đạo và làm việc tại gian hàng của Viettel.

anh7-1

Tham dự Defese & Security, gian hàng Viettel có diện tích gần 100 mét vuông, trưng bày 60 danh mục sản phẩm dưới dạng mô hình và video thuộc 8 chủng loại gồm: Thông tin liên lạc, tác chiến điện tử, mô hình mô phỏng, quang điện tử, radar, chỉ huy điều khiển, UAV, 5G private.

Thông điệp của Defense & Security 2023 là "Power of Partnership", sự kiện tập trung vào kết nối Chính phủ các nước, doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng, được xem như là cơ hội thúc đẩy hợp tác đa quốc gia. Đây sẽ là nơi Viettel tham gia để mở rộng mạng lưới và tăng cường xúc tiến kinh doanh với những khách hàng tiềm năng trong khu vực, phù hợp với định hướng chiến lược và thị trường mục tiêu của Viettel. Tính đến nay, Viettel đã nhận lời mời làm việc tại gian hàng với hơn 40 đoàn khách quốc tế, trong đó gần 15 đoàn Chính phủ các nước như: Hàn Quốc, Indonesia, Philipine, Malaysia, Lào, Campuchia, Ấn Độ,…

Hơn 500 nhà sản xuất quân sự hàng đầu thế giới từ 50 nước sẽ cùng Viettel tham dự Defense & Security, có thể kể đến như: Tập đoàn Thales (Pháp), Tập đoàn Saab (Thuỵ Điển), Tập đoàn Diehl (Đức), Tập đoàn ASELSAN (Thổ Nhỹ Kỳ), Tập đoàn hàng không vũ trụ Embraer (Brazil)... Bên cạnh đó là 30 gian hàng hàng đầu quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Ả Rập Xê-út,… Hơn 20.000 chuyên gia từ 65 nước và hơn 400 đoàn đại biểu chính thức đại diện hơn 35 quốc gia sẽ cũng sẽ góp mặt tại đây.

Triển lãm quy tụ các dòng sản phẩm quân sự phục vụ bài toán tác chiến cho cả hải quân, không quân, lục quân. Các thiết bị quốc phòng và an ninh được trưng bày bao gồm hệ thống vũ khí, súng, tên lửa, xe tăng, UAV, phương tiện vận chuyển và hàng hải, vệ tinh và viễn thông, công nghệ phòng thủ điện tử, hệ thống kiểm soát hoả lực, bệ phóng và các hệ thống quân sự quan trọng khác gồm cả phần cứng và phần mềm, an ninh mạng, cứu hộ và các dịch vụ, sản phẩm ngăn ngừa thảm hoạ thiên tai.

 

  • 2226
  • 5
  • 1

Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin về Viettel tại MSPO Ba Lan

  • 896

Khách quốc tế hào hứng trước sản phẩm Viettel tại MSPO

  • 1239

Sản phẩm của Viettel Media vào top 10 chương trình thực tế nhiều tương tác nhất

  • 121

Giá trị của Movitel: Hơn cả một nhà mạng

  • 641

Công nghệ VoIP và bước ngoặt chuyển mình của Viettel

  • 740

'Vì Viettel tôi sẽ…' không ngừng tìm kiếm chủ nhân của 35 giải thưởng

  • 428
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua