Lãnh đạo tỉnh Hải Dương tin tưởng hoàn toàn vào kinh nghiệm CĐS của Viettel

Phương Linh (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 15:23 - 10.03.2022

Ngày 9/3, Tập đoàn và UBND Tỉnh Hải Dương đã ký thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số toàn diện. Thỏa thuận bao gồm nhiều nội dung chuyển đổi số cốt lõi tại tỉnh Hải Dương như tham vấn xây dựng chiến lược chuyển đổi số; hợp tác xây dựng hạ tầng và nền tảng số; hợp tác xây dựng, đẩy mạnh kinh tế số, xã hội số; triển khai mô hình đô thị thông minh và chuyển đổi số trong những lĩnh vực trọng yếu khác.

Thỏa thuận hợp tác hướng đến đẩy mạnh chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Hải Dương, chuyển đổi tổng thể và toàn diện từ cơ quan nhà nước, đến người dân, doanh nghiệp về cách sống, cách làm việc, phương thức sản xuất và tiêu thụ dựa trên công nghệ số.

Tập đoàn sẽ đồng hành với Hải Dương phát triển chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh, đưa tỉnh Hải Dương sớm trở thành một trong những tỉnh đi đầu cả nước về chuyển đổi số với ba trụ cột: Chính quyền số - Kinh tế số - Xã hội số.

DSC_7827

Trong buổi ký kết với Tập đoàn Viettel, đồng chí Phạm Xuân Thăng - UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương thể hiện niềm tin tuyệt đối vào kinh nghiệm chuyển đổi số của Viettel.

“Đảng ủy, Nhân dân và lãnh đạo tỉnh Hải Dương luôn đặt sự tin tưởng ở những người lính làm kinh tế. Chúng tôi đã chứng kiến được thế mạnh, tiềm lực đa dạng của Tập đoàn Viettel. Chúng tôi biết rằng Tập đoàn đã có kinh nghiệm giúp đỡ những Bộ ngành, địa phương khác trong lĩnh vực chuyển đổi số", đồng chí Phạm Xuân Thăng nhận định.

DSC_7751
Đồng chí Phạm Xuân Thăng bày tỏ sự ấn tượng với những thành tựu công nghệ của Viettel.

Về phía Viettel, Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng cũng cam kết nguồn lực tốt nhất gồm chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong cộng đồng để hợp lực đồng hành cùng tỉnh Hải Dương xác định các mục tiêu ưu tiên trong quá trình triển khai chuyển đổi số.

Viettel trên cơ sở đó sẽ tham vấn và giới thiệu cho UBND tỉnh Hải Dương các công nghệ mới nhất, thành tựu mới nhất trong lĩnh vực chuyển đổi số và công nghệ thông tin, phù hợp với thực tiễn của tỉnh Hải Dương.

DSC_7820
Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng cam kết mang những nguồn lực tốt nhất hỗ trợ Hải Dương chuyển đổi số.

Ngoài ra, Tập đoàn sẽ hỗ trợ tỉnh Hải Dương thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, người dân và doanh nghiệp. Hỗ trợ đào tạo chuyên sâu hàng năm tại Học viện của Viettel về an toàn thông tin mạng, quản trị khai thác dữ liệu.

Hợp tác giữa Tập đoàn Viettel và UBND tỉnh Hải Dương được kỳ vọng sẽ giúp tỉnh Hải Dương đảm bảo hoàn thành sớm, toàn diện các chỉ tiêu theo Chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2022 - 2025, định hướng đến năm 2030. Sự hợp tác này sẽ trở thành động lực để thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ và toàn diện hơn nữa trên toàn Việt Nam.

DSC_7859

  • 3027
  • 7
  • 2

Viettel có hợp đồng thương mại Private 5G thứ 2 tại Ấn Độ

  • 213

Chủ tịch Tập đoàn dâng hương tưởng nhớ Anh hùng, liệt sĩ tại Điện Biên Phủ

  • 558
  • 1

Viettel mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc phòng Việt Nam - Malaysia

  • 697

VHT sẽ hợp tác chiến lược với 2 công ty hàng đầu Malaysia

  • 377
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua