Gương mặt mới từ Viettel tham gia Hội đồng Quản trị Ngân hàng MB

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 14:26 - 10.07.2024

Trong danh sách 7 nhân sự mới tham gia Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) có đồng chí Phạm Doãn Cương, nguyên Phó TGĐ TCT Dịch vụ số Viettel (VDS).

Ngày 13/6/2024, Chủ tịch Tập đoàn đã ra Quyết định số 6392/QĐ-CNVTQĐ về việc cử người đại diện vốn theo ủy quyền của Tập đoàn tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB). Theo đó, đồng chí Nguyễn Thị Hải Lý, Trưởng Ban Đầu tư tài chính Tập đoàn và đồng chí Phạm Doãn Cương, Phó TGĐ VDS được ủy quyền làm người đại diện quản lý phần vốn góp của Tập đoàn tại Ngân hàng MB, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Sau khi được Quân ủy Trung ương và Ngân hàng Nhà nước thông qua về mặt chủ trương, Đại hội đồng cổ đông MB đã bầu 2 đồng chí nói trên vào Hội đồng Quản trị của Ngân hàng nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đồng chí Nguyễn Thị Hải Lý làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, tiếp tục giữ chức Trưởng Ban Đầu tư Tài chính Tập đoàn kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng MB. Trên vai trò này, đồng chí Hải Lý được kỳ vọng sẽ thúc đẩy, mở rộng hoạt động hợp tác, kinh doanh của MB và các công ty thành viên trong lĩnh vực kết hợp với viễn thông, công nghệ thông tin, phát triển sản phẩm liên kết viễn thông,...

Riêng đồng chí Phạm Doãn Cương sẽ thôi giữ vị trí Phó TGĐ VDS và làm việc theo chế độ chuyên trách tại Ngân hàng MB, giữ chức thành viên Hội đồng Quản trị MB. Đồng chí được tin tưởng sẽ hỗ trợ Ngân hàng MB trong phát triển công nghệ, chuyển đổi số.

4
Buổi trao quyết định có sự tham dự của đại diện Cơ quan Chính trị, Ban Đầu tư Tài chính và TCT Dịch vụ số Viettel dưới sự chủ trì của Phó TGĐ Tập đoàn Đỗ Minh Phương

Sáng 10/7, Tập đoàn tổ chức Hội nghị trao quyết định cho đồng chí Phạm Doãn Cương dưới sự chủ trì của Phó TGĐ Đỗ Minh Phương. Phó TGĐ Tập đoàn phân tích Viettel trước đây chỉ tham gia kiêm nhiệm trong Hội đồng Quản trị của Ngân hàng MB và khi nhìn lại các quy định thì Viettel thấy trách nhiệm phải quản lý đầu tư tốt hơn. Trên cơ sở đó, Viettel đã yêu cầu tăng lên 2 vị trí chuyên trách và đồng chí Phạm Doãn Cương là người được Tập đoàn tin tưởng.

“Tập đoàn đang nắm số lượng cổ phần lớn của Ngân hàng này, mang lại lợi nhuận cao cho Viettel hàng năm. Đồng chí Cương có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tài chính số, kinh qua nhiều thị trường. Ở lĩnh vực mới là ngân hàng, đồng chí sẽ có bỡ ngỡ nhưng hãy thể hiện tốt vai trò là người đại diện của Viettel, tích cực học hỏi, trau dồi năng lực. Tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện để đồng chí yên tâm thực hiện xuất sắc nhiệm vụ”, Phó TGĐ Tập đoàn Đỗ Minh Phương quán triệt.

trao quyet dinh anh Pham Doan Cuong 2

Đồng chí Phạm Doãn Cương cam kết: “Bản thân tôi cũng trải qua nhiều giai đoạn chuyển công tác từ Viettel, đến Bộ Quốc phòng, giờ là ngân hàng. Được giao nhiệm vụ mới, tôi xin hứa mang tinh thần chủ động học hỏi để lĩnh hội nhiều kiến thức cho bản thân và cho Tập đoàn”.

Đồng chí Phạm Doãn Cương có bằng cử nhân Quản trị Kinh doanh tại Đại học Công nghệ Bưu chính Viễn thông và bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Đại học University of Sunderland (Vương quốc Anh). Đồng chí đã có 20 năm công tác tại Viettel và giữ nhiều chức vụ từ thị trường trong nước đến quốc tế. Từ 2022 đến nay, đồng chí đảm nhiệm vị trí Phó TGĐ TCT Dịch vụ số Viettel.

trao-quyet-dinh-anh-pham-doan-cuong-1

  • 6460
  • 21

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 49

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 952

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 260

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 731
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua