Viettel cùng Vietnam Airlines đẩy mạnh hợp tác để xứng với tiềm năng phát triển

Tuấn Minh (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 14:16 - 06.10.2022

Ngày 5/10, Chủ tịch - TGĐTập đoàn Tào Đức Thắng cùng đoàn công tác đã làm việc với lãnh đạo TCT Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) nhằm rà soát, thúc đẩy thỏa thuận hợp tác với Vietnam Airlines giai đoạn 2020 - 2025.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng và Chủ tịch Hội đồng Quản trị VNA Đặng Ngọc Hòa cùng điểm lại quá trình hợp tác giữa Viettel và Vietnam Airlines. Chủ tịch Tập đoàn nhận định với tiềm năng của 2 bên, Viettel cùng VNA phải hợp tác sâu rộng hơn nữa, tạo ra các cơ hội mới, thách thức mới thay vì chỉ chia sẻ, sử dụng các dịch vụ có sẵn.

Chủ tịch Tào Đức Thắng khẳng định Viettel luôn sẵn sàng chuyển đổi số cho VNA qua các lĩnh vực dịch vụ quản trị doanh nghiệp, cải thiện trải nghiệm khách hàng, bảo đảm an ninh mạng, đồng thời cam kết sẽ sử dụng toàn bộ nguồn lực, kinh nghiệm trong chuyển đổi số chính Viettel để ứng dụng với VNA.  

Về phía VNA, Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hòa đánh giá việc đồng hành với Viettel trong chuyển đổi số là cấp thiết trong cuộc đua trở thành hãng hàng không số năm 2025. Đồng chí Đặng Ngọc Hòa chia sẻ những thách thức về nguồn lực chuyển đổi số của VNA, từ đó một lần nữa khẳng định nhu cầu hợp tác với Viettel của đơn vị này.

DSC_4407

Tới nay, tuy đã ban hành nghị quyết chuyển đổi số nhưng VNA vẫn đang gặp khó khăn trong việc xây dựng chiến lược, hướng đi. Đơn vị đã liên hệ với một số đối tác trong và ngoài nước để tư vấn và triển khai một số hạng mục nhỏ lẻ, tuy nhiên chưa có định hướng chiến lược lâu dài và chưa xác định được đối tác chiến lược để đồng hành.

Cuối buổi làm việc, hai bên thống nhất rà soát lại các nội dung trong thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020 - 2025, bổ sung các lĩnh vực để tiếp tục thực hiện hiệu quả các nội dung trong thỏa thuận, nhất là một số lĩnh vực như: giải pháp kho dữ liệu tập trung, dịch vụ giám sát an toàn thông tin (SoC), giải pháp văn phòng điện tử, dự án cung cấp giải pháp Cloud Server cùng một số nội dung khác.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

DSC_4226
DSC_4042
DSC_4245
DSC_4434

 

 

Cisco muốn hợp tác với Viettel trong lĩnh vực chuyển đổi số

3 từ đồng nghiệp dành tặng Viettel Family

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua