Khai trương gian hàng Viettel tại một trong những triển lãm lớn nhất Trung Quốc

Phương Thảo (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:59 - 23.09.2024

Hôm nay, không gian trưng bày của Viettel tại CAEXPO 2024 đã chính thức mở cửa chào đón hơn 150 nghìn lượt khách tham quan đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Lần đầu tham gia Triển lãm thương mại Trung Quốc - ASEAN lần thứ 21 (CAEXPO 2024) diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc), gian hàng của Viettel có diện tích gần 40m2 nằm trong khu gian hàng rộng 200m2 của Bộ Quốc phòng cùng 18 doanh nghiệp Quân đội khác. Sáng nay, 24/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc cùng đại diện Ban tổ chức phía Trung Quốc và tỉnh Quảng Tây đã ấn nút khai trương gian hàng của Việt Nam tham dự triển lãm.

Caexpo
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc tham quan gian trưng bày của Viettel tại CAEXPO 2024

Các sản phẩm, dịch vụ trưng bày của Viettel thuộc các lĩnh vực công nghệ viễn thông, tài chính số, truyền hình kỹ thuật số, AI, bảo mật an ninh mạng, logistics… Đây đều là các sản phẩm dịch vụ Made in Vietnam, Made by Viettel thể hiện sự tự chủ, độc lập, hiện đại phù hợp với xu thế công nghệ và đề cao tính tương tác để thu hút sự quan tâm của khách tham quan.

Việc tham gia CAEXPO mang đến cho Viettel cơ hội khẳng định năng lực của một trong những tập đoàn kinh tế trụ cột của Quân đội và Việt Nam, góp phần quảng bá mạnh mẽ hình ảnh quốc gia, thương hiệu và sản phẩm tại một sự kiện có ý nghĩa kinh tế, chính trị quan trọng trong khu vực. Bên cạnh đó, Viettel có thể học hỏi kinh nghiệm và khai thác các tiềm năng, lợi thế hợp tác thương mại đầu tư với Trung Quốc và các nước ASEAN.

Triển lãm chính thức khai mạc vào 24/9/2024 và sẽ kéo dài đến ngày 28/9/2024. CAEXPO là một trong 10 sự kiện có ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc, là nền tảng thúc đẩy tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực thương mại, đầu tư, du lịch, góp phần xây dựng và phát triển khu vực mậu dịch tự do ASEAN- Trung Quốc. Triển lãm có tổng diện tích trưng bày là 50.000 m2 với tổng 5.400 gian hàng đến từ gần 2.000 doanh nghiệp của 46 quốc gia.

Cục trưởng Cục Kinh tế - Bộ Quốc phòng Trần Đình Thăng kiểm tra công tác chuẩn bị và các sản phẩm dịch vụ trình diễn tại gian hàng Viettel.

  • 685
  • 3

Chuyên gia Viettel AI chia sẻ gì với tài năng Việt ở Thung lũng Silicon?

  • 1033

Cán bộ Viettel được bồi dưỡng CTĐ, CTCT để 'vững lý luận, chắc thực tiễn'

  • 497

Bão số 4 đã tan nhưng để lại thách thức lớn cho đội ngũ Viettel

  • 351

Khai trương gian hàng Viettel tại một trong những triển lãm lớn nhất Trung Quốc

  • 685

Tỉnh Lào Cai biểu dương, khen thưởng đội ngũ kỹ thuật Viettel

  • 193
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua