'Đâu khó có Viettel'

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 08:41 - 09.06.2024

Đó là chia sẻ của đại diện Học viện Quốc phòng khi tổ chức nhiều lớp và đưa nhiều học viên đến tham quan, học tập và nghiên cứu thực tế tại Viettel.

Ngày 6/6, Tập đoàn đã tổ chức làm việc và tọa đàm với đoàn học viên lớp Đào tạo Chỉ huy - Tham mưu Chiến dịch, Chiến lược Khoá 51A của Học viện Quốc phòng. Hơn 50 thành viên lớp học bao gồm lãnh đạo, chỉ huy các Cục, Vụ, Sư đoàn và Quân binh chủng thuộc Bộ Quốc phòng. Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ, học viên của lớp đào tạo, đã chủ trì đón tiếp và làm việc với đoàn.

Đây là một trong những hoạt động của chương trình củng cố lý luận và thực tiễn về đường lối, quan điểm của Đảng, Nhà nước đối với các chính sách quốc phòng, an ninh; chiến lược bảo vệ Tổ quốc gắn với phát triển kinh tế xã hội.

ADS_2665
ADS_2732-1

Chủ đề tọa đàm xoay quanh giải pháp kết hợp kinh tế với quốc phòng và an ninh để bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới của Viettel. Các học viên được trực tiếp tham quan, trải nghiệm loạt khí tài hiện đại của Viettel, do Viettel nghiên cứu và làm chủ công nghệ. Viettel cũng giới thiệu về các giải pháp chuyển đổi số, các sản phẩm công nghệ dân dụng do Tập đoàn sản xuất.

Ngoài các ý kiến trao đổi, các học viên được xem thêm bộ phim về các khí tài công nghệ cao của Viettel trong môi trường tác chiến thực. Nhiều đồng chí chia sẻ đến Viettel mới biết rõ hơn, đầy đủ hơn về tiềm lực, con người Việt Nam có thể làm được những điều phi thường.

ADS_2724

Quan sát tận mắt khí tài hoạt động, các cán bộ sĩ quan càng khẳng định niềm tin vững chắc về tình hình an ninh chính trị, quốc phòng của đất nước. Nhiều câu hỏi được các học viên khóa 51A đặt ra trong buổi tọa đàm như: Bao giờ Viettel cung cấp các khí tài như sa bàn số, mô phỏng trường bắn cho các đơn vị trong Bộ Quốc phòng? Viettel có tham mưu cho Bộ Quốc phòng cơ chế đảm bảo an ninh chính trị nội bộ? Các khí tài công nghệ cao của Viettel đã trải qua những giai đoạn nghiên cứu và phát triển như thế nào? Viettel làm thế nào để đảm bảo an toàn thông tin?,...

ADS_2868

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó Cục trưởng Cục Huấn luyện - Đào tạo, Học viện Quốc phòng nhận định: “Viettel đã đầu tư công sức, vật lực và trí lực để đồng thời cung cấp khí tài, phát triển quân đội và tổ chức sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế đất nước. Chúng tôi đã tổ chức nhiều lớp, đưa học viên đi tham quan đào tạo ở nhiều đơn vị, tỉnh, thành khắp cả nước. Khi nhắc đến Viettel, các học viên đều nhất trí với quan điểm: Đâu khó có Viettel”.

ADS_2980

Đáp lại sự quan tâm của các học viên, Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ bày tỏ mong muốn: “Hy vọng sau buổi tham quan và toạ đàm hôm nay, các đồng chí hiểu hơn về những đóng góp của Viettel không chỉ dừng lại ở viễn thông, CNTT. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu trở thành một tập đoàn công nghiệp công nghệ cao và kinh doanh toàn cầu. Mong các đồng chí luôn dõi theo, ủng hộ Viettel qua đó góp phần giúp chúng tôi tự tin nghiên cứu và làm chủ nhiều sản phẩm mới trong thời gian tới”.

  • 300
  • 3
  • 1

Viettel mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc phòng Việt Nam - Malaysia

  • 1242

VAM được đặt niềm tin quản lý, vận hành dự án trọng điểm của Bộ Quốc phòng

  • 1681

Bộ Quốc phòng tuyên dương 2 gương mặt trẻ 2023 của Viettel

  • 3689

Kỹ thuật Viettel căng mình chống mưa lũ diện rộng

  • 76
  • 2

Lumitel - 10 năm vươn lên trong nghịch cảnh

  • 159
  • 2

Thủ tướng biểu dương các đơn vị thi công đường dây 500kV mạch 3

  • 308
  • 2

VTNet là số ít đơn vị có thể đánh giá chuyên sâu sản phẩm, thiết bị viễn thông

  • 316
  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua