Tomato - kỉ niệm khó quên nhất trong những ngày đầu vào Viettel

Đàm Thị Thu Hà (Viettel Khánh Hòa) đã đăng lúc 11:01 - 11.10.2024

Kỷ niệm khó quên nhất của tôi trong những ngày đầu về Viettel Khánh Hoà là được tham gia bán hàng cùng các anh em tuyến đầu để giới thiệu tới người dân tại tỉnh về gói cước Tomato của Viettel.

“Nếu như không có Viettel, không có em giới thiệu thì chị chẳng bao giờ biết đến triết lý quả cà chua đâu” - tôi không thể nào quên được những chia sẻ của chị hàng xóm khi tôi tư vấn cho chị sử dụng gói cước Tomato của Viettel từ 17 năm về trước.

Cà chua luôn sống một cuộc đời trọn vẹn, hài hoà và nhất quán, nếu vỏ xanh thì bên trong cũng xanh còn khi vỏ đỏ thì bên trong cũng đỏ - chúng không giống như những loài hoa trái khác thường “xanh vỏ đỏ lòng”. Vì vậy, cà chua còn là hình ảnh tượng trưng cho sự hài hòa giữa những gì thuộc về bên trong như tâm hồn, trí tuệ và những gì thuộc về bên ngoài như tính cách, dáng vẻ… Cà chua có màu đỏ mang lại cảm giác ấm cúng, tin tưởng, màu đỏ là tượng trưng của sự ấm no, may mắn, tình yêu, hạnh phúc…

“TOMATO đọc xuôi hay đọc ngược thì vẫn là TOMATO - thể hiện trước sau như một, ẩn ý về sự vô hạn của thời gian khi sử dụng gói cước. Cà chua cũng là một loại quả gần gũi với đời sống người dân, ngụ ý truyền tải khát vọng phổ cập dịch vụ đến mọi người mọi nhà của Viettel” - đó là những thông điệp của Ban lãnh đạo Tổng Công ty mà tôi thấm nhuần khi gói cước Tomato lần đầu tiên ra đời vào năm 2007. Thông điệp ấy luôn đồng hành cùng tôi trong các cuộc gọi tư vấn cho khách hàng tại Tổng đài 198 lan toả về gói cước mới Tomato.

Tôi và đồng nghiệp tham gia bán hàng gói cước Tomato vào tháng 8/2015

Với triết lý kinh doanh luôn “tôn trọng, lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ mỗi khách hàng theo một cách riêng biệt”, đáp ứng nhu cầu sử dụng và văn hoá riêng theo từng nhóm khách hàng, từng vùng miền khác nhau, các “đàn em” của Tomato được lần lượt ra đời như Tomato550, Tomato690, Tomato buôn làng, Tomato Data… Và “mỗi Tomato” đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng, mang một giá trị tinh thần vượt thời gian, giúp mọi người gắn kết với nhau hơn, nối liền khoảng cách địa lý và truyền tải tình yêu thương tới gia đình, bạn bè.

Năm 2015, gói cước Tomato550 ra mắt, kỉ niệm khó quên nhất của tôi trong những ngày đầu về Viettel Khánh Hoà làm việc là được tham gia bán hàng cùng các anh em tuyến đầu để giới thiệu, truyền thông tới người dân tại tỉnh về gói cước mới của Viettel. “Tomato 550 là một gói cước trả trước siêu tiết kiệm và không giới hạn ngày sử dụng với phương châm: “Gọi miễn phí - Nghe mãi mãi” cước gọi chỉ 550đ/phút, sử dụng Internet trọn gói chỉ với 25.000 đồng/tháng và được miễn phí 2.000 phút/tháng sử dụng cho gọi nội mạng đến 2 thuê bao bất kỳ của Viettel…” - những thông tin về gói cước mà mỗi người Viettel Khánh Hòa chúng tôi khi ấy đều thuộc làu làu, để khi gặp khách hàng có thể say sưa giới thiệu về dịch vụ của mình với một niềm tự hào và phấn khích.

20 năm kinh doanh di động, “bạn Tomato” chắn hẳn sẽ tự hào vì sự đóng góp của mình trong hành trình ấy! Tomato với hình ảnh trái cà chua đỏ đã trở nên thân thương, quen thuộc với mỗi người Viettel và khách hàng - Tomato vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu và trở thành “gói cước quốc dân”, để khi nhắc đến người ta vẫn gọi bằng một cái tên gần gũi “sim nghe gọi mãi mãi”.

  • 252
  • 22
  • 21

'Cái roi' đầu tiên của mạng di động Viettel

  • 35

Chung kết cuộc thi Viettel Telecom Idol

  • 5811
  • 8

Dàn sao khủng tạo cơn bão đỏ Viettel Y-Fest Concert tại thành Vinh

  • 717

Viettel đưa bus công nghệ 2 tầng lần đầu tiên xuất hiện ở xứ Nghệ

  • 1171

25.000 khán giả 'đứng ngồi không yên' với Viettel Y-Fest Đà Nẵng

  • 470

Chuỗi sự kiện hoành tráng đánh dấu 20 năm Viettel kinh doanh di động

  • 3997

'Cái roi' đầu tiên của mạng di động Viettel

  • 35

Tomato - kỉ niệm khó quên nhất trong những ngày đầu vào Viettel

  • 252
  • 21

Chung kết cuộc thi Viettel Telecom Idol

  • 5811
  • 8

Dàn sao khủng tạo cơn bão đỏ Viettel Y-Fest Concert tại thành Vinh

  • 717
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua