Chiến lược đặc biệt mở bán iPhone 16 của Viettel Store

Nguyễn Văn Trung (Viettel Commerce) đã đăng lúc 14:11 - 28.09.2024

0h ngày 27/9, sản phẩm iPhone 16 đã chính thức được Viettel Store trao tay khách hàng trong những sự kiện đặc biệt.
Sự kiện trả hàng đêm được tổ chức sôi động trên toàn hệ thống bán lẻ của Viettel Commerce.

Viettel Store đã tổ chức các điểm trả hàng đêm tại nhiều Tỉnh/TP lớn từ Bắc tới Nam như Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh. Các điểm trả hàng đều có sự hiện diện trực tiếp của lãnh đạo Trung tâm Bán lẻ.  

Sự kiện diễn ra đồng loạt tại các Tỉnh/TP từ 23h00 ngày 26/9 với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút hàng nghìn khách hàng tham dự. Tại đây, khách hàng được tư vấn, giới thiệu chi tiết hơn về các sản phẩm iPhone 16 series, tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị như Apple Watch SE, AirPods 2, Combo Phụ kiện cho iPhone 16 Series,… 

Đồng chí Thiếu tá Đinh Thị Dung, Phó Giám đốc Viettel Commerce chúc mừng khách hàng may mắn điểm trả hàng đêm tại TP Hồ Chí Minh.

Đúng 0h ngày 27/9, các điểm trả hàng đã trao hàng trăm sản phẩm iPhone 16 series đến tay khách hàng.

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện, Viettel Store tổ chức 65 điểm trả hàng ngày tại 63/63 Tỉnh/TP trên toàn quốc để tạo điểm nhấn từ 7h ngày 27/9. 

Năm nay, Viettel Store tung ra ưu đãi hấp dẫn lên đến 12 triệu khi khách hàng mua iPhone 16, tận dụng tối đa 5 ưu thế: Nhà mạng bán máy, đổi điểm Viettel++ lên đến 6 triệu đồng, thu cũ đổi mới, ưu đãi qua các đối tác thanh toán và Trả góp 0% đến 24 tháng, 1 đổi 1 trong 60 ngày, bảo hành đến 2 năm...

Năm nay cũng là lần đầu tiên Viettel Store tổ chức sự kiện trả hàng tại Tòa nhà trụ sở Công ty TM&XNK Viettel, số 1 ngõ 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội vào cùng thời điểm với 65 điểm mở bán ngày trên toàn quốc. Đây là sự kiện trả hàng dành riêng cho khách hàng đặt mua hàng qua 2 sàn thương mại điện tử Shopee Mall và TikTok Shop. Thay vì gửi chuyển phát nhanh, Viettel Store đã mời các khách hàng này đến Công ty để trải nghiệm sản phẩm, hỗ trợ cài đặt, giúp khách không cần phải mất thời gian chờ đợi hàng đi đường.

Khách hàng đánh giá rất cao công tác đón tiếp trang trọng, tạo sự tin tưởng khi mua hàng qua sàn nhưng vẫn được phục vụ đầy đủ các dịch vụ như tại Shop. Chỉ trong ngày 27/9, tại trụ sở Công ty đã trao sản phẩm đến tận tay cho hơn 500 khách hàng.

ben-ngoai-cty-n
Điểm trả hàng tại trụ sở Công ty.
Sự kiện đón những vị khách đặc biệt. 
Khách hàng đến nhận hàng luôn được phục vụ chu đáo, tận tình.
Điểm trả hàng tại trụ sở Công ty đã đón tiếp hơn 500 khách hàng.

“Tôi rất bất ngờ và thích thú khi được tham gia sự kiện mở bán iPhone 16 của Viettel Store. Không gian bán hàng thật đặc biệt, các bạn đón tiếp, hỗ trợ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Lần đầu tiên mua máy trên sàn thương mại điện tử mà lại được nhận hàng trực tiếp, được hỗ trợ cài đặt, chuyển dữ liệu, dán màn hình,… Tôi thấy rất yên tâm. Tôi là khách hàng trung thành của không chỉ Viettel Store mà còn là khách hàng thân thiết sử dụng rất nhiều các dịch vụ của Viettel nói chung”, chị Lan, một trong những khách hàng may mắn sở hữu “siêu phẩm” iPhone 16 Promax 256 “vàng sa mạc” màu hot nhất năm nay cho biết.

Khách hàng tại các điểm trả hàng trên hệ thống.

Phó Giám đốc Công ty VCM, Giám đốc Trung tâm Bán lẻ Đinh Thị Dung cho biết: “Viettel Store là đại lý ủy quyền chính thức của Apple từ nhiều năm nay và được Apple đánh giá rất cao trong việc tổ chức kinh doanh các sản phẩm của hãng cũng như tổ chức các sự kiện. Năm nay, Viettel Store đã nâng số lượng điểm trả hàng đêm lên gấp 3 lần năm ngoái, ngoài sự kiện trả hàng tại tất cả các siêu thị, mỗi tỉnh cũng chọn một điểm lớn để tổ chức sự kiện trả hàng một cách quy mô".

"Trả hàng tại Trụ sở Công ty cũng là một sự kiện đặc biệt trong những dịch vụ đặc biệt chúng tôi dành cho khách hàng. Các sự kiện được đầu tư xây dựng chi tiết, thể hiện được sự trân trọng với khách hàng. Đây cũng là dịp để chúng tôi quảng bá hình ảnh Công ty”.

Đội ngũ phục vụ khách hàng tại tòa nhà trụ sở công ty phục vụ khác hàng xuyên trưa.

Trong ngày trả hàng đầu tiên năm nay Viettel Store ghi nhận sản lượng và doanh thu tăng gấp 1,5 lần năm 2023. Sự kiện mở bán iPhone 16 thành công sẽ góp phần rất lớn vào việc hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2024 của đơn vị cũng như tiếp tục tạo ấn tượng và ghi điểm trong mắt khách hàng.  

Một số hình ảnh ngày trả hàng đầu tiên Iphone 16 Series tại các siêu thị:

  • 748
  • 3

Thăm một trong những nơi 'quyền lực' nhất Viettel

  • 2414
  • 2

VTX là đơn vị đầu tiên tổ chức bắn kiểm tra đạn thật loại vũ khí mới

  • 1099

VCC 'ghi điểm tuyệt đối' với cổ đông và nhà đầu tư

  • 657

Bạn đã nghe podcast về công việc ở Viettel?

  • 446

Halotel - chuyện của những 'viên gạch thời kỳ đầu'

  • 967
  • 5

Cách lính hậu cần Viettel 'đánh giặc' bão lũ

  • 196

Người kinh doanh, dân văn phòng cùng chạy đua vì mạng lưới Viettel

  • 151

Chiến lược đặc biệt mở bán iPhone 16 của Viettel Store

  • 748

Thăm một trong những nơi 'quyền lực' nhất Viettel

  • 2414
  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua