Viettel đồng hành BIDV khai thác dư địa tại thị trường nước ngoài

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:16 - 28.11.2023

Chiều ngày 28/11, Viettel và BIDV đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm xác định là đối tác toàn diện của nhau, đồng thời xúc tiến khai thác tiềm năng tại thị trường trong và ngoài nước.

Lễ ký kết thỏa thuận mở ra giai đoạn mới trong hợp tác giữa Viettel cùng Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), tổng kết và khép lại thỏa thuận giai đoạn 2019 - 2023. Viettel và BIDV tiếp tục xác định là đối tác toàn diện của nhau trong chặng đường 2024 - 2028.

Viettel và BIDV mong muốn hợp tác trên các lĩnh vực phù hợp với năng lực, chiến lược kinh doanh và thế mạnh của các bên; xúc tiến các hoạt động hỗ trợ lẫn nhau mở rộng, phát triển kinh doanh nhằm khai thác tối ưu tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước. 

Tại buổi làm việc, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng cho biết: “Chúng ta cần phải tận dụng tệp khách hàng của hai bên để phát triển, tạo ra các cơ hội kinh doanh. Bên cạnh đó, Viettel cam kết sử dụng dịch vụ của BIDV như một đối tác chiến lược toàn diện. Chúng ta đã đồng hành tại các thị trường như Lào, Campuchia và Myanmar. Trong tương lai, tôi hy vọng chúng ta hợp tác ở các thị trường tiềm năng khác”.

ADS_2770-1

Đồng thời, người đứng đầu Tập đoàn mong muốn BIDV ưu tiên sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái số do Viettel phát triển như giải pháp dịch vụ số, an ninh mạng và dịch vụ Cloud cho các hoạt động nghiệp vụ tài chính, ngân hàng của mình.  

ADS_2754

Chủ tịch HĐQT BIDV, ông Phan Đức Tú bày tỏ: “Chúng tôi mong muốn giai đoạn 2024 - 2028, hai đơn vị sẽ tiếp tục hợp tác dài hơi và sâu rộng hơn. Giai đoạn trước đây, Viettel và BIDV đã có nhiều hợp tác đem lại hiệu quả, trên kết quả ấy, chúng ta hãy tiếp tục khai phá tiềm năng mới của hai bên”. Ông Phan Đức Tú cũng cam kết dành sự ưu tiên cũng những nguồn lực tốt nhất để đồng hành cùng Viettel trong các hoạt động sản xuất kinh doanh.

ADS_2879-1ADS_3020-1

Theo thỏa thuận hợp tác này, Viettel và BIDV đồng ý phối hợp, xây dựng và phát triển các sản phẩm dịch vụ gắn với chuyển đổi số và đáp ứng sự phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Viettel cũng nghiên cứu khả năng hợp tác cùng BIDV trong những sản phẩm như hệ sinh thái Viettel Cloud, hạ tầng và thiết bị công nghệ thông tin, sản phẩm bảo mật và an toàn thông tin, sản phẩm công nghệ cao nâng trải nghiệm khách hàng và tối ưu vận hành,...

ADS_2607
ADS_2733

Bên cạnh tăng cường sử dụng dịch vụ của hai bên, Viettel và BIDV cũng hướng đến việc cùng nhau nghiên cứu, phát triển các dịch vụ tài chính số mới. Đồng thời Viettel và BIDV sẽ hợp tác, nghiên cứu và cùng triển khai giải pháp định danh khách hàng trực tuyến, tự động, phục vụ nhu cầu chuyển đổi số.  Ngoài ra, Viettel sẽ hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp triển khai các dịch vụ và cung cấp nhân sự CNTT các dịch vụ vận hành hệ thống dịch vụ phát triển phẩn mềm; dịch vụ Quản trị vận hành; dịch vụ chuyển đổi ứng dụng; dịch vụ Kiểm thử phần mềm,...

  • 1768
  • 9

15 năm 'Trái tim cho em' kiên trì đem lại sự sống cho những bệnh nhi nghèo

  • 1294
  • 1

Viettel đồng hành BIDV khai thác dư địa tại thị trường nước ngoài

  • 1768

PTGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ: 'Viettel sẽ mang những gì tốt nhất tới Lào'

  • 5809

VTPost sẽ là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ robot AGV

  • 5500
  • 9

Natcom - chú bé tí hon hoá khổng lồ

  • 313
  • 1

Công ty 'hưởng lợi nhiều nhất từ AI' hợp tác Viettel

  • 146

Chủ tịch Tập đoàn biểu dương nỗ lực ứng dụng công nghệ của VTPost

  • 1210

Natcom tiếp tục chinh phục nhiều dấu mốc mới quan trọng

  • 346
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua