VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

Hồng Hạnh (Công ty Đầu tư Công nghệ Viettel) đã đăng lúc 10:15 - 25.04.2024

Công ty Đầu tư Công nghệ Viettel (VTIT) mới đây đã tham dự Triển lãm Japan IT Week Spring 2024 tại Nhật Bản từ ngày 24 - 26/4.

Japan IT Week Spring Show 2024 là triển lãm Công nghệ thông tin (CNTT) quy mô lớn nhất Nhật Bản, thu hút hơn 55.000 khách tham quan và có sự tham gia của 900 nhà trưng bày, là các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT từ khắp nơi trên thế giới.

Sự hiện diện lần đầu tiên của VTIT tại triển lãm là một dấu mốc quan trọng, mở ra cơ hội mới để chứng minh năng lực và tạo dựng sự uy tín trong cộng đồng công nghệ toàn cầu, đặc biệt là Nhật Bản, thị trường xuất khẩu phần mềm lớn nhất Việt Nam.

Nhiều khách hàng Nhật Bản quan tâm đến dịch vụ phát triển phần mềm của VTIT.

Với dịch vụ cốt lõi là gia công phần mềm (IT Outsourcing), VTIT kỳ vọng sẽ gây ấn tượng giới chuyên gia Nhật Bản bằng các sản phẩm, giải pháp tiêu biểu ở các lĩnh vực Viễn thông, Quản trị doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng.

● SMOS (Sale Management & Operation System): Hệ thống quản lý kinh doanh và vận hành doanh nghiệp.

● OSS (Operation Support System): Hệ thống quản lý vận hành và hỗ trợ dịch vụ, đã triển khai thành công trong việc quản lý vận hành mạng lưới viễn thông cho Tổng công ty mạng lưới VTNet và các nhà mạng của Viettel tại nước ngoài.

● Super App/ Portal: Với dự án tiêu biểu nhất là ứng dụng My Viettel đang phục vụ cho hơn 60 triệu thuê bao Viettel.

● Ví điện tử: Có kinh nghiệm xây dựng, nâng cấp, triển khai core ví và hệ sinh thái các sản phẩm ứng dụng tích hợp trên Viettel Money (thanh toán, vay, mua bảo hiểm), eMoney Cambodia, Mytel Myanmar…

● EAS (Enterprise Administration System): là hệ thống quản trị doanh nghiệp đã được triển khai và ứng dụng thành công tại Tập đoàn Viettel, bao gồm các nghiệp vụ vệ tinh tích hợp với các hệ thống core của doanh nghiệp. Các nghiệp vụ không giải quyết được trên hệ thống SAP/ core ERP khác sẽ được xử lý trên hệ thống EAS.

● CRM (Customer Relation Management): Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng đã được Viettel Software triển khai thành công tại Hệ thống 400 cửa hàng Viettel Store trên 63 tỉnh thành toàn quốc.

Trong lần đầu "tiến quân" sang Nhật Bản, VTIT tự tin mang thế mạnh về hạ tầng CNTT và viễn thông đa quốc gia, nguồn năng lực nhân sự IT hàng đầu Việt Nam chinh phục các khách hàng tại Tokyo nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. Đồng chí Nguyễn Địch Tuấn Anh, PGĐ VTIT nhận định: "Nhật Bản là thị trường trọng điểm mà VTIT hướng đến. Chúng tôi sẽ triển khai mở văn phòng tại Nhật Bản trong năm 2024. Qua việc mở rộng hoạt động tại đây, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự hợp tác và phát triển chung giữa Việt Nam và Nhật Bản trong lĩnh vực công nghệ thông tin".

Một số hình ảnh gian hàng VTIT tại Nhật Bản:

Với thông điệp “Technolody with heart”, sự xuất hiện của VTIT và VCS tại triển lãm lần này khẳng định cho chất lượng và sản phẩm dịch vụ được Viettel hoàn thiện để giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Giữa không gian là các gian hàng của nhiều công ty trong lĩnh vực CNTT lớn, sắc đỏ Viettel được đặt tại  tại Hall 6, Booth Software & App Development lô 47-37.
Ra mắt thị trường Nhật Bản với 6 sản phẩm dịch vụ cốt lõi ở các lĩnh vực Viễn thông, Quản trị doanh nghiệp, BFSI như: SMOS, OSS, Supper App, Ví điện tử, EAS, CRM, VTIT muốn chứng minh năng lực và tạo dựng sự uy tín trong cộng đồng công nghệ toàn cầu, đặc biệt là Nhật Bản - thị trường xuất khẩu phần mềm lớn nhất Việt Nam.
Trong lần đầu “tiến quân” ra Nhật Bản, VTIT tự tin mang thế mạnh về hạ tầng CNTT và viễn thông đa quốc gia, nguồn năng lực nhân sự IT hàng đầu Việt Nam chinh phục các khách hàng tại Tokyo nói riêng và thị trường quốc tế nói chung.
  • 770
  • 9
  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 3251
  • 9

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

  • 620

Tập đoàn trao học bổng cho thạc sĩ tương lai nghiên cứu công nghệ mới

  • 1749

Sản phẩm công nghiệp công nghệ cao Viettel hiện diện ở khu 'best view'

  • 802
  • 1

VCC vào Top 10 Nhà thầu xây dựng tốt nhất Việt Nam

  • 282

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia

  • 1291
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua