Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia

Trà My (TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel) đã đăng lúc 10:13 - 02.05.2024

Hiện thực hóa tầm nhìn trở thành doanh nghiệp quốc phòng toàn cầu, Viettel với đại diện là TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel sẽ tham dự Hội nghị Quốc phòng và An ninh châu Á 2024 tại Malaysia.

Malaysia là 1 trong 9 thị trường công nghiệp quốc phòng tiềm năng mà Viettel hướng tới. Hội nghị Quốc phòng châu Á (DSA) và Hội nghị an ninh quốc gia châu Á (NATSEC) 2024 thuộc Top 5 Triển lãm Quốc phòng và An ninh lớn nhất thế giới. Sự kiện năm 2024 được coi là sự kiện lớn nhất trong 18 năm tổ chức với sự tham gia của 1.324 doanh nghiệp từ 60 lãnh thổ, gần 400 đại biểu VIP từ 45 quốc gia, dự kiến thu hút hơn 50.000 khách tham quan.

Viettel tham dự triển lãm với vai trò là gian hàng quốc gia Việt Nam, hiện diện cùng 33 gian hàng quốc gia trên toàn thế giới trong không gian triển lãm rộng 48.000m2. Nhiều công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quốc phòng như BAE Systems, Raytheon, Ruag, SAAB, Thales và Victorinox thường xuyên tham gia sự kiện, cùng với các công ty hàng đầu của Malaysia là: Boustead, DEFTECH, và Sapura.

Trong lần xuất hiện này tại DSA & NATSEC, TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (VHT) không chỉ giới thiệu hệ thống sản phẩm quân sự tiên tiến bao gồm hơn 60 sản phẩm, mà còn trưng bày các module và bảng mạch, phản ánh khả năng nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi và thiết kế cấu phần sản phẩm xuất sắc. 

manfullHD1920x1080_op2-1

Sau thành công của các hợp đồng triển khai hệ thống 5G tại Ấn Độ, đặc biệt là hợp đồng được ký kết tại Triển lãm Quốc phòng Việt Nam năm 2022, VHT đang có được những cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực quân sự và sản phẩm lưỡng dụng. Ngay khi công bố tham gia DSA & NATSEC, VHT đã nhận được đề nghị hợp hợp tác từ các đối tác lớn ở khu vực Trung Đông và châu Á, mở ra các cơ hội kinh doanh mới, đặc biệt trong lĩnh vực 5G.

Từ chủ đề của DSA & NATSEC 2024 "Xây dựng tương lai vững chắc cho các quốc gia phát triển", VHT mang đến dải dải sản phẩm quân sự đa dạng và nguồn lực chất lượng cao, cung cấp các giải pháp R&D hoàn chỉnh tới khách hàng quốc tế. Không những thế, gia nhập chuỗi cung ứng quốc phòng thế giới, VHT sẵn sàng hợp tác với các đối tác toàn cầu, trở thành nhà đồng phát triển sản phẩm, tuỳ biến sản phẩm theo nhu cầu cụ thể của khách hàng. Khả năng tùy biến là lợi thế của Viettel so với các doanh nghiệp, tập đoàn công nghiệp quốc phòng lớn trên thế giới.

Tiếp nối thành công sau khi tham dự 2 triển lãm quân sự vào năm 2023 là Triển lãm Công nghiệp Quốc phòng Quốc tế tại Ba Lan và Triển lãm Quốc phòng-An ninh tại Thái Lan với 6 hợp đồng hợp tác quốc tế được ký kết, sự xuất hiện của Viettel tại Malaysia lần này hứa hẹn những cơ hội hợp tác tiềm năng trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng. Sự bắt tay giữa VHT với các doanh nghiệp quốc phòng trên thế giới sẽ tiếp tục ghi dấu ấn thương hiệu công nghiệp quốc phòng Việt Nam trên trường quốc tế. Trước khi triển lãm DSA và NATSEC 2024 chính thức bắt đầu, VHT đã nhận lời mời làm việc đến từ gần 40 đối tác khắp năm châu như Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Pháp, Singapore, Indonesia…

Gian hàng Viettel hiện diện tại vị trí 8360, Hall 8, Tầng 2, Trung tâm Thương mại và Triển lãm Quốc tế Malaysia (Malaysia International Trade and Exhibition Centre - MITEC) ở Kuala Lumpur, Malaysia. 

  • 1630
  • 3

Thành tựu tiêu biểu Viettel 2023

  • 1897
  • 2

'Ngôi nhà khát vọng' của VTK có tấm áo mới

  • 9295
  • 2

Viettel hợp tác chiến lược với tập đoàn công nghệ lớn nhất Ba Lan

  • 1073

Giá trị của Movitel: Hơn cả một nhà mạng

  • 604

Công nghệ VoIP và bước ngoặt chuyển mình của Viettel

  • 684

'Vì Viettel tôi sẽ…' không ngừng tìm kiếm chủ nhân của 35 giải thưởng

  • 383

Chủ tịch Tào Đức Thắng giao 6 nhiệm vụ lớn cho Mạng lưới Viettel

  • 1378
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua