VTPost cùng sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thùy Dung - Văn Tuyên - Minh Hương (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 11:44 - 18.11.2022

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, TCT Bưu chính Viettel (VTPost) đã triển khai Chiến dịch “Thầy cô ơi” tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Hà Nội, đồng hành cùng sinh viên truyền tải tình cảm tới những người thầy, người cô của mình.

Chiến dịch diễn ra từ ngày 16-17/11 tại sân trường Đại học KTQD, thuận tiện cho các bạn sinh viên tham gia. Đây là cơ hội để các cô cậu học trò thể hiện tình cảm với các thầy cô giáo đã và đang dạy dỗ mình.

Tại sự kiện, VTPost đã chuẩn bị backdrop, standee, booth với chủ đề “Thầy cô ơi” để các bạn sinh viên checkin lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp với hình ảnh minh họa về người thầy, người cô kính yêu. Chiến dịch đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn sinh viên của trường Đại học KTQD.

Các bạn sinh viên có rất nhiều lời muốn nhắn gửi tới thầy cô, nhưng tâm lý ngại ngùng chưa dám nói ra. Thấu hiểu điều đó, VTPost đã chuẩn bị những tấm thiệp miễn phí xinh xắn để các bạn sinh viên gửi lời nhắn nhủ, lời cảm ơn và tri ân tới những người thầy, người cô của mình.

Hàng trăm cô cậu học trò đã để lại những lời tâm tình, biết ơn và chúc mừng những người thầy, người cô của mình nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Lan tỏa sự tri ân, tình cảm của sinh viên trường KTQD đến với chính giảng viên trong trường và hỗ trợ kết nối sinh viên với các thầy cô giáo cũ tại trường cấp 1, cấp 2 và cấp 3. Giúp các bạn sinh viên thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam.

Một bức thư chu đáo sẽ dễ dàng chạm vào trái tim người nhận và có thể được trân trọng, lưu giữ trong nhiều năm, giúp gửi gắm và truyền đạt tình cảm của các bạn sinh viên một cách rõ ràng. Những tấm thiệp do các bạn sinh viên ghi lại sẽ được VTPost “chắp cánh” gửi miễn phí tới tay các thầy cô của các bạn sinh viên Đại học KTQD. Với những món quà dưới 2kg, VTPost hỗ trợ giảm 20% phí vận chuyển để hỗ trợ các bạn sinh viên thể hiện tình cảm của mình với thầy cô.

Bạn Phạm Khánh Linh, lớp Marketing 64B chia sẻ: “Trước đây em thường chỉ gửi những lời nhắn chúc mừng tới các thầy cô qua tin nhắn điện thoại nên không thể hiện được hết tình cảm của mình. Nhờ chương trình ý nghĩa và nhân văn này của VTPost đã giúp em tự tin viết lên tấm lòng biết ơn của mình với các thầy cô”.

Trường Đại Học KTQD là một trong những trường top đầu của cả nước, được coi là đối tác chiến lược của VTPost để triển khai hợp tác, thu hút nhân lực của trường về làm việc tại VTPost. Thông qua sự kiện lần này, thương hiệu của VTPost được lan tỏa sâu rộng tới toàn thể sinh viên tại trường với hình ảnh một VTPost tận tâm, uy tín; gia tăng sự gắn kết của thương hiệu đến với đông đảo sinh viên trường.

Xem thêm 1 số hình ảnh tại sự kiện:

Kỹ sư trẻ tại VTPost: không ngơi nghỉ đến khi đạt được mục tiêu

VTPost Thái Bình chung tay hỗ trợ gia đình CBVN vượt qua khó khăn

Dịch vụ của VTPost đạt giải Thương hiệu Quốc gia 5 năm liên tiếp

“Gieo 5S - Thổi bay xì trét” - hướng dẫn nghiệp vụ theo cách của VTPost

  • 1

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua