VTPost Huế thử nghiệm giao hàng bằng xe máy điện

Minh Trung (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 13:59 - 19.03.2023

Vừa qua, VTPost Huế đã tham gia chương trình thử nghiệm xe máy điện giao hàng dành cho Bưu tá trong vòng 1 tháng để đánh giá hiệu quả sử dụng.

Chương trình do Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp với Chương trình phát triển Liên hợp quốc triển khai thực hiện. 

Đồng chí Đoàn Xuân Lãm, Phó Giám đốc Logistics & Chuyển phát VTPost Huế cùng các đồng chí Trưởng Bưu cục, nhân viên bưu tá tại địa bàn thành phố đã tham dự lễ khởi động chương trình. 

Nằm trong khuôn khổ dự án phát triển thành phố thông minh ứng phó với biến đổi khí hậu, chương trình thúc đẩy các phương tiện chạy bằng điện hướng đến phát triển giao thông xanh tại TP Huế được tỉnh ủy quan tâm chú trọng. 

Để kích thích đội ngũ bưu tá trên địa bàn tỉnh sử dụng xe máy điện, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh đã triển khai gói vay ưu đãi mua xe điện dành cho bưu tá với tổng số vốn lên tới 300 triệu đồng. Mức vay tối đa cho mỗi bưu tá là 20 triệu đồng, lãi suất 0%, trả trong 24 tháng. 

Chương trình thử nghiệm xe máy điện giao hàng dành cho bưu tá sẽ được triển khai trong vòng 1 tháng với 10 bưu tá tham gia thử nghiệm, trong đó có 5 bưu tá sử dụng xe điện, 5 bưu tá sử dụng xe xăng để so sánh, đánh giá. VTPost là đơn vị chuyển phát duy nhất được lựa chọn để tham gia chương trình đánh giá hiệu quả này.

Trải nghiệm về chi phí và cảm nhận khi sử dụng xe máy điện sẽ được các bưu tá VTPost Huế chia sẻ hàng ngày đến hết tháng 3 thông qua bảng khảo sát. Sau thời gian thử nghiệm, VTPost Huế sẽ đánh giá hiệu quả của dự án để triển khai cho toàn bộ các đơn vị tại chi nhánh, đồng hành cùng tỉnh Thừa Thiên - Huế bảo vệ môi trường, xây dựng giao thông xanh tại địa phương.

VTPost Lâm Đồng trao yêu thương lan tỏa hạnh phúc

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua