VTPost là thương hiệu mạnh quốc gia 2024

Xuân Ninh (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 17:04 - 18.10.2024

Ngày 16/10, VTPost vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh - Kinh doanh xuất sắc 2024 tại chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.

VTPost là một trong những đại diện tiêu biểu của Thương hiệu mạnh bên cạnh các doanh nghiệp như: Hòa Phát, Masan, Vietjet… được đánh giá cao với những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Logistics xanh là mắt xích quan trọng để "xanh hóa" chuỗi cung ứng, đẩy mạnh quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế xanh, phát triển bền vững. Trong những năm qua, VTPost luôn ưu tiên áp dụng mô hình hoạt động logistics hướng tới các mục tiêu bền vững, thân thiện với môi trường, giảm đến mức thấp nhất những tác động tiêu cực, từ đó đạt tới sự cân bằng bền vững giữa các mục tiêu kinh tế, xã hội và môi trường.

Cụ thể, VTPost triển khai mô hình bưu cục di động nhằm giảm 15% quãng đường vận chuyển và số lượng xe trung chuyển; Tối ưu luân chuyển hàng hóa tiết giảm chất thải nilong bọc bưu gửi; Sử dụng Tủ đồ Smartbox hạn chế tần suất hoạt động của các xe giao hàng, giảm lượng khí thải ra môi trường; Ứng dụng năng lượng mặt trời cho hệ thống khi chia chọn phân phối nhằm giảm phụ thuộc vào lưới điện quốc gia, hạn chế chịu thuế các-bon; Sử dụng xe điện tiết kiệm nhiên liệu, độ chịu tải và thân thiện với môi trường.

Tại VTPost, quá trình chuyển đổi số không chỉ đơn thuần là ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả quản trị, vận hành và hỗ trợ lực lượng lao động, mà còn được kết hợp chặt chẽ, song hành với chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. VTPost cam kết không chỉ cải thiện các hoạt động kinh doanh mà còn đảm bảo cân bằng giữa lợi ích kinh tế, xã hội và môi trường, thể hiện trách nhiệm sâu sắc với cộng đồng.

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VNEconomy - Vietnam Economic Times, được khởi xướng từ năm 2003, nhằm ghi nhận và vinh doanh các thương hiệu Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc các lĩnh vực kinh tế.

Trong 20 năm qua, Thương hiệu mạnh Việt Nam đã đồng hành và vinh danh hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiên phong đổi mới sáng tạo, đóng góp tích cực vào hành trình kiến tạo và phát triển kinh tế đất nước.

Với chủ đề "Tiên phong Đầu tư xanh", Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

  • 19

VTPost rục rịch cùng hàng Việt tiến bước toàn cầu

  • 355
  • 1

VTPost được vinh danh là Doanh nghiệp Chuyển đổi số xuất sắc

  • 822

Chủ tịch Tập đoàn: ‘VTPost sẽ là đơn vị tiên phong, chủ lực của Viettel’

  • 9075
  • 1

Điều gì giúp VTPost dẫn đầu xu hướng logistics bền vững?

  • 1146

Chủ tịch Tập đoàn: 'Logistics phải là một trụ chiến lược của Viettel'

  • 7683
  • 1

‘Phụ nữ Viettel là tấm gương sáng cho anh em học hỏi’

  • 49

VTPost là thương hiệu mạnh quốc gia 2024

  • 19

VAM cùng lúc nhận hai chứng chỉ khắt khe nhất về thiết kế cho Data Center

  • 83

Viettel đề xuất ban hành Nghị quyết thúc đẩy đầu tư ra nước ngoài

  • 1080
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua