VTT vượt chỉ tiêu thuê bao ngay từ tháng đầu năm 2023

Như Hoa (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 18:26 - 07.02.2023

Kết thúc tháng 1/2023, với việc đưa ra các giải pháp ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới, TCT Viễn thông Viettel (VTT) đã xuất sắc hoàn thành chỉ tiêu thuê bao và được Chủ tịch Tào Đức Thắng đánh giá tốt trong Sơ kết tháng của Tập đoàn thứ 6 vừa qua, 3/2/2023.

Cụ thể, các chỉ tiêu thuê bao quan trọng của VTT đều hoàn thành và hoàn thành vượt xa kế hoạch. Thuê bao 4G thực hoàn thành 263% kế hoạch, thuê bao FTTH thực hoàn thành 144% và thuê bao Truyền hình, thuê bao TV360 hoàn thành 100% kế hoạch.

Trong đó, về thuê bao thực 4G,  11/14 nhóm tăng trưởng dương và có 52/63 Tỉnh tăng trưởng dương và 05 Tỉnh tăng trưởng cao nhất là Viettel PYN; QNI; HGG; BLU; NDH.

Thuê bao FTTH thực có 5 tỉnh tăng trưởng cao nhất là Viettel LCU; HTH; YBI; HBH; QBH. 5 tỉnh tăng trưởng cao nhất về thuê bao truyền hình phát sinh cước thực là Viettel NAN ; HDG ; BDH; CMU và VPC.

Nhờ kết quả tích cực trong tháng 1 vừa qua mà thị phần thuê bao lũy kế của Viettel đạt 53,8%, tăng 0,01% so với tháng trước liền kề. Trong đó, thị phần thuê bao mới Viettel theo tăng 0,4% trong khi Vinaphone chỉ tăng 0,16%, Mobiphone và VietnamMobile cùng giảm thị phần.

Để có được kết quả tích cực kể trên, VTT đã triển khai đồng bộ nhiều chương trình trong suốt tháng 1 và dịp Tết Nguyên đán như duy trì bán hàng dịp Tết và các chương trình, chính sách linh hoạt, phù hợp với từng nhu cầu cho khách hàng dịp Tết.

Trong suốt kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán vừa qua, Vinaphone và MobiFone không triển khai bán hàng lưu động tại các lễ hội, duy nhất chỉ có Viettel tại các Tỉnh/TP tổ chức hoạt động này. Điều này cho thấy sự tận tụy vì khách hàng của người Viettel, tạo dựng và gìn giữ hình ảnh Viettel vô cùng tốt trong lòng khách hàng.

Năm 2023 là năm bản lề trong kế hoạch 5 năm của Viettel Telecom. TCT đặt 4 mục tiêu tổng quát năm là:

+ Phổ cập internet cáp quang đến từng hộ gia đình, trong đó năm 2023 tăng thêm 700 nghìn thuê bao FTTH, nâng tỉ trọng lên 80% hộ gia đình có internet cáp quang.

+ Phổ cập smartphone đến 100% người dân, trong đó năm 2023 phát triển mới 6 triệu thuê bao thực 4G, tiêu dùng data tăng trên 17%.

+ Tăng trưởng nhanh các dịch vụ mới để bù được suy giảm về dịch vụ truyền thống, như: Dịch vụ Cố định băng rộng phải tăng trưởng ít nhất 10%, các dịch vụ SME tăng 2 lần và đạt 500 nghìn thuê bao smarthome cho hộ gia đình.

+ Tiếp tục giữ vững thị phần số 1 các dịch vụ truyền thống như Di động, Cố định băng rộng và phát triển mạnh thuê bao số: với 35 triệu thuê bao trên môi trường số, 15 triệu thuê bao truyền hình TV360.

Năm 2023 sẽ là một năm thách thức với VTT, khi doanh thu dịch vụ từ các dịch vụ truyền thống đều có xu thế suy giảm. Nhưng với sự quyết tâm, đồng lòng của cả đơn vị và sự tìm tòi cách làm mới, sáng tạo ngay từ đầu năm, VTT hướng tới hoàn thành xuất sắc tất cả các chỉ tiêu thách thức của 2023.

VTT lần đầu ra mắt tạp chí về chiến lược kinh doanh

  • 3

Chủ tịch Tập đoàn yêu cầu Viettel FC 'đoàn kết, sáng tạo, tự tin, bứt phá' để...

  • 7

'Ở đây, sóng Viettel ưng cái bụng lắm'

'Mình có chút ghen tị với người Viettel'

  • 2

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Nước xa khó cứu lửa gần'

Bitel giữ vững vị thế chất lượng CSKH tốt nhất Peru

  • 1

14 'hạt giống' tài năng chính thức gia nhập ngôi nhà VTCC

VTT ra mắt dải gói cước FTTH mới nhân đôi tốc độ, băng thông dẫn đầu thị trường

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua