Natcom tiếp tục chinh phục nhiều dấu mốc mới quan trọng

Hoàng Hiếu (Natcom) đã đăng lúc 10:32 - 06.06.2024

Trong 5 tháng đầu năm 2024, Natcom tiếp tục kéo dài chuỗi kết quả ấn tượng của mình, liên tiếp đạt được những dấu mốc mới nhân dịp chào mừng 35 năm thành lập Tập đoàn.

- Doanh thu dịch vụ đạt kỷ lục về chuỗi tăng trưởng trên 20% trong 32 tháng liên tiếp, dự kiến sẽ đưa Natcom trở thành dự án thứ 4 hoàn vốn Viettel vào tháng 10/2024, sớm hơn 12 tháng so với mục tiêu tài chính.

- Bùng nổ thuê bao ví điện tử Natcash với 1 triệu thuê bao phát sinh giao dịch, đạt tỷ lệ trên 25% thuê bao di động, nhanh nhất trong các thị trường chỉ sau 2.5 năm kinh doanh, trong đó có trên 70% thuê bao phát sinh giao dịch thường xuyên.

- Thuê bao thực di động vượt 4 triệu thuê bao, trong đó tỷ lệ thuê bao 4G đạt trên 72%, củng cố vững chắc vị trí số 1 về thị phần di động với 53% (tăng thêm 1% so với tháng 12 năm 2023).

Đó là các dấu mốc Natcom mới đạt được trong thời gian qua. Để có được những kết quả đó, CBNV Natcom đã phải nỗ lực vượt qua nhiều thách thức chưa từng có trong những tháng đầu năm 2024.

Thời gian qua tại Haiti, biểu tình, bạo lực băng đảng gia tăng nhanh chóng và lên đến đỉnh điểm trên phạm vi cả nước. Các băng đảng đã liên kết tấn công đồn cảnh sát, đốt phá các cơ quan chính phủ, bệnh viện, trường học, cướp phá nhà tù giải thoát trên 7.000 tù nhân. Sân bay, cảng biển và các cửa khẩu bị phong tỏa, ngắt kết nối hoàn toàn Haiti với bên ngoài.

Cuộc khủng hoảng an ninh, chính trị tồi tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây, khiến Thủ tướng phải từ chức. Liên Hợp quốc và các nước đã phải kêu gọi sơ tán khẩn cấp công dân ra khỏi Haiti.

Trước tình hình đó, với phương châm bảo đảm an toàn cho CBNV và duy trì thông suốt mạng lưới để cung cấp dịch vụ, Natcom đã có sự chuẩn bị cho tất cả các tình huống có thể xảy ra, đồng thời xây dựng các phương án ứng phó kịp thời. Theo đó, trụ sở công ty, tổng trạm, dự trữ nhiên liệu được củng cố vững chắc và một số tuyến viba trục vu hồi được triển khai. Natcom cũng tổ chức lực lượng kinh doanh - kỹ thuật bám sát địa bàn nhằm triển khai linh hoạt các hoạt động SXKD.

img20190601130718-1

Song song với đó, tinh thần phong trào thi đua “We are one” của Natcom tiếp tục được phát huy. Tất cả CBNV, không phân biệt người Việt hay người sở tại, luôn đoàn kết, chung sức, đồng lòng, hỗ trợ và động viên lẫn nhau cùng vượt qua những khó khăn trên để đạt được những kết quả ấn tượng. Trong đó nổi lên một số tấm gương điển hình như bạn Victor Anderson, cộng tác viên bán hàng D2D thuộc chi nhánh ART đã phát triển được trên 1 nghìn thuê bao eKYC, gấp 5 bình quân toàn quốc.

Trong thời gian còn lại của năm 2024, dự báo sẽ tiếp tục còn nhiều biến động khó lường về an ninh, chính trị, thiên tai bão lũ có thể xảy ra tại Haiti. Tuy nhiên với sự chủ động, quyết liệt trong điều hành và sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể CBNV, Natcom tự tin sẽ hoàn thành tất cả các chỉ tiêu năm 2024 và lập nhiều dấu ấn mới.

  • 760
  • 3
  • 1

Natcom - chú bé tí hon hoá khổng lồ

  • 2381
  • 9

Natcom cán mốc 1 triệu thuê bao ví điện tử tại Haiti

  • 1149

Cuộc chạy tiếp sức để Natcom vươn lên số 1

  • 2005
  • 1

Natcom vươn lên số 1 trong năm khó khăn đỉnh điểm tại Haiti

  • 3046

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 39

Giải thưởng lớn chờ người Viettel tại Lễ tôn vinh, trao giải Innovative-me 2024

  • 95
  • 9

Chuyển đổi thuê bao 2G lên 4G và những bài học cho Viettel

  • 268

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 949
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua