Kênh Tiktok 'Anh Kỹ Thuật Viettel' đạt 100.000 follow sau 03 tháng, mỗi ngày trung bình 1.000 lượt xem

Ngọc Hữu (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 11:41 - 08.06.2022

Đến ngày 05/6 vừa qua, sau 03 tháng triển khai xây dựng kênh TikTok của riêng thương hiệu Viettel Construction, kênh TikTok "Anh Kỹ Thuật Viettel" đã đạt được những kết quả ấn tượng với 100.000 follow và hơn gần 400.000 lượt thích trên nền tảng này. Như vậy, trung bình kênh đã thu hút được hơn 1.000 người theo dõi mỗi ngày.

Dấu tích xanh được cấp từ ngày 9/5/2022, sau hơn 02 tháng VCC triển khai sản xuất nội dung video đẩy mạnh quảng bá trên TikTok. Để được Tiktok cấp dấu tích xanh, kênh Tiktok “Anh Kỹ Thuật Viettel” đã duy trì các hoạt động sáng tạo nội dung trên kênh trong suốt thời gian vừa qua và tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách từ Tiktok đưa ra cho người dùng trong quá trình sản xuất nội dung video.

Từ những video đạt triệu view đến việc được TikTok cấp tích xanh ghi nhận độ uy tín trên một nền tảng có hơn 600 triệu người dùng thì đến thời điểm hiện tại, kênh TikTok của VCC đã đạt được 100.000 người theo dõi và ủng hộ kênh. Cột mốc này đã đánh dấu sự thích ứng nhanh và phát triển nhanh chóng của hoạt động truyền thông TCT trên nền tảng xã hội số và hoạt động digital marketing.

Theo số liệu thống kê, kênh TikTok Anh Kỹ Thuật Viettel tăng trưởng mạnh mẽ đạt 100.000 người theo dõi trong 03 tháng từ ngày bắt đầu triển khai chiến dịch Booming Social. Với 32 video đã được đăng tải, trung bình thu hút được hơn 1.000 người theo dõi mỗi ngày.

Những video được đăng tải trên kênh đều hướng tới thể hiện 04 yếu tố: Chân thật - Giá trị - Giải trí - Sáng tạo. Các sản phẩm kinh doanh được khéo léo đưa vào nội dung video một cách mềm mại và hấp dẫn, mang tính chia sẻ thông tin, kinh nghiệm nên chỉ trong một thời gian ngắn kênh đã thu hút được 5.378.482 lượt xem.

Với việc triển khai kênh Tiktok Anh Kỹ Thuật Viettel, TCT khẳng định sự chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng, từ đó từng bước đưa hình ảnh thương hiệu Viettel Construction và dịch vụ ra ngoài thị trường một cách nhanh chóng, rộng rãi, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Giúp củng cố lòng tin, mối quan hệ và sự trung thành với thương hiệu từ khách hàng. Đặc biệt kênh TikTok còn là cầu nối giúp TCT lắng nghe trải nghiệm của khách hàng từ đó có những cải thiện dịch vụ và giữ chân khách hàng.

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua