VTK có tân Phó Giám đốc để đẩy mạnh hơn kinh doanh lĩnh vực mới

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:13 - 25.10.2023

Đồng chí Vũ Song Hà đã nhận quyết định giữ chức Phó Giám đốc Công ty Tư vấn & Dịch vụ Viettel (VTK) hôm 25/10 vừa qua.

Trước đó, đồng chí đảm nhiệm vị trí Phó TGĐ Metfone.

Trao quyết định cho đồng chí Song Hà, Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ đánh giá cao năng lực chuyên môn của đồng chí Hà, tin tưởng đồng chí sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ở cương vị mới.

Đồng thời, Phó TGĐ Tập đoàn yêu cầu Phó Giám đốc VTK tiếp tục phát huy truyền thống, tạo ra tăng trưởng đột phá cho đơn vị.

7485

“VTK là đơn vị có tốc độ phát triển ổn định trong những năm vừa qua. Với nhu cầu thiết kế, đo kiểm ngày càng tăng mạnh, cơ hội đang rộng mở với VTK không chỉ ở bên trong mà bên ngoài Tập đoàn. Đồng chí Hà là người có chuyên môn cao về mảng kỹ thuật, có kinh nghiệm 10 năm làm việc tại thị trường quốc tế”, Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ đánh giá.

Trên cương vị mới, đồng chí Hà cam kết nỗ lực hết mình, vận dụng tất cả kỹ năng, kinh nghiệm vốn có để cùng VTK phát huy truyền thống 28 năm phát triển, đáp ứng được xu thế chuyển dịch của Tập đoàn trong giai đoạn mới.

"Nhận nhiệm vụ ở một đơn vị đang trong giai đoạn mở rộng thêm nhiều lĩnh vực kinh doanh như VTK vừa là vinh dự, vừa là một thách thức lớn đối với tôi. Trong thời gian tới, Ban Giám đốc VTK sẽ cùng đoàn kết, đồng lòng, tiếp nối thế hệ tiền nhiệm đưa VTK chinh phục những đỉnh cao mới", đồng chí Vũ Song Hà phát biểu. 

IMG_7559

Nhân dịp này, nguyên Phó TGĐ Metfone cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt tới những hỗ trợ từ Ban TGĐ Metfone, CBNV Metfone.

Tại buổi trao quyết định, Giám đốc VTK Nguyễn Đăng Hùng gửi lời chúc mừng và bày tỏ mong muốn Vũ Song Hà nhanh chóng cùng ban lãnh đạo VTK tạo ra những bước phát triển đột phá hơn nữa.

Metfone phải 'đi tắt, đón đầu' về chuyển đổi số tại Campuchia

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng biểu dương nỗ lực của Metfone

  • 3

Viettel mang 'công nghệ từ trái tim' đến Triển lãm Việt Nam - Campuchia

  • 2

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua