Metfone phải 'đi tắt, đón đầu' về chuyển đổi số tại Campuchia

Mai Lan (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) - Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:33 - 26.10.2023

Đó là kỳ vọng của Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Vũ Hải Sản khi tới tham gian hàng, trải nghiệm các sản phẩm số của Viettel trong ngày đầu triển lãm Việt Nam - Campuchia (VIDEX 2023).


TGĐ Metfone Cao Mạnh Đức trực tiếp giới thiệu những sản phẩm, giải pháp được Viettel lựa chọn kỹ lưỡng để mang tới sự kiện

Tại gian hàng của Viettel và Metfone, Thứ trưởng Vũ Hải Sản đánh giá cao việc các sản phẩm, dịch vụ đã phát huy hiệu quả, phụng sự và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Campuchia.

Đồng chí kỳ vọng Viettel sẽ tiếp tục mở rộng những giải pháp chuyển đổi số trên nhiều lĩnh vực để thúc đẩy phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng địa phương và giúp thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số, phụng sự con người và đất nước Campuchia, góp phần tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 quốc gia.

Với Metfone, Thứ trưởng căn dặn: “Xuất phát từ nền tảng là sự phát triển bền vững suốt 15 năm qua của Metfone, cùng với hệ sinh thái chuyển đổi số khổng lồ của Viettel, Metfone cần tận dụng những lợi thế sẵn có đó để “đi tắt, đón đầu”, mang chuyển đổi số tới cuộc sống của từng người dân Campuchia".

ADS_9175

Trong buổi khai mạc triển lãm, Phó TGĐ Tập đoàn Đỗ Minh Phương đã trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo để gian hàng “Công nghệ từ trái tim” của Viettel tại VIDEX 2023 có thể mang đến trải nghiệm hoàn thiện nhất cho khách tham quan.

Phó TGĐ Tập đoàn nhấn mạnh: "Việc tổ chức gian hàng cần mô hình hóa hơn để khách đến xem trực quan, dễ hiểu, bởi phần lớn các sản phẩm chúng ta trưng bày là phần mềm, khó khái quát cho người xem".

ADS_9093
Anh Cao Anh Tuấn, Công ty Inmatech rất hứng thú với sản phẩm eMoney tại thị trường Campuchia. Anh chia sẻ: "Tại Campuchia, ví điện tử phát triển rất nhanh và nhiều. Tôi thấy eMoney của Metfone đã làm tốt trong việc nắm bắt xu hướng công nghệ. Đồng thời Campuchia chưa cấm mua các dịch vụ như xổ số trên ứng dụng ví điện tử. Đây là cơ hội tốt để eMoney phát triển".
ADS_8842
ADS_9409

Mang thông điệp “Công nghệ từ trái tim - Technology with Heart” đến với Triển lãm sản phẩm kinh tế - quốc phòng Việt Nam - Campuchia năm nay, gian hàng của Viettel thu hút sự chú ý khi các sản phẩm trưng bày đều là các giải pháp tiên phong, chủ lực trong chuyển đổi số như Chính phủ số; Xã hội số; Kinh tế số và An ninh mạng. Viettel cũng là doanh nghiệp có gian hàng rộng nhất và quy mô lớn nhất trong tổng số hơn 200 gian hàng từ 150 doanh nghiệp của Việt Nam và Campuchia.

  • 2468
  • 13

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng biểu dương nỗ lực của Metfone

  • 3484
  • 3

Viettel mang 'công nghệ từ trái tim' đến Triển lãm Việt Nam - Campuchia

  • 2337
  • 2

Phó Thủ tướng Campuchia: ‘Ở đâu khó khăn thì ở đó có Metfone'

  • 3875

Viettel's Stars 2022: Metfone xây chắc vị trí số 1 và không ngừng mở rộng không...

  • 2319

Giá trị của Movitel: Hơn cả một nhà mạng

  • 115

Công nghệ VoIP và bước ngoặt chuyển mình của Viettel

  • 272

'Vì Viettel tôi sẽ…' không ngừng tìm kiếm chủ nhân của 35 giải thưởng

  • 152

Chủ tịch Tào Đức Thắng giao 6 nhiệm vụ lớn cho Mạng lưới Viettel

  • 1201
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua