Gala đặc biệt: Người làm công đoàn kể câu chuyện của mình

Viettel Family đã đăng lúc 14:26 - 21.08.2023

Nhạc kịch “Người được chọn” và 12 cá nhân tiêu biểu sẽ kể những câu chuyện ý nghĩa về người làm công đoàn Viettel, tại Gala Tôn vinh cán bộ công đoàn, trực tiếp trên Viettel Family lúc 20h ngày 22/8.

Tại hội trường Bao Báp tối 22/8, vở nhạc kịch “Người được chọn” sẽ kể lại câu chuyện của những người làm công đoàn tại Viettel, qua đó tái hiện lại hình ảnh người cán bộ công đoàn tận hiến cho công việc, luôn hết mình vì lợi ích của người lao động.

Chất liệu hình thành vở kịch “Người được chọn” từ chính những câu chuyện, hoạt động của những người làm công đoàn tại Viettel trong giai đoạn 2018 - 2023.

Qua đó vở nhạc kịch, mỗi chúng ta có thể nhận ra hình ảnh của những người đồng nghiệp mình - luôn quan tâm, lắng nghe chúng ta, san sẻ khó khăn, vất vả trong cuộc sống với chúng ta. Đây là món quà ý nghĩa dành cho những người làm công tác công đoàn tại Viettel trên khắp mọi miền đất nước.

Viettel Family trực tiếp Gala từ 20h ngày 22/8 tại bài viết này.

“Người được chọn” được chia làm 4 chương với nhiều phương thức trình diễn nghệ thuật khác nhau như: múa, kịch, hát. Tác phẩm có sự tham gia của NSƯT Thái Sơn, NSƯT Phan Lương, nghệ sĩ Việt Bắc, cùng các nghệ sĩ đến từ Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam và đội tuyên văn Viettel. Vở nhạc kịch  sử dụng nhiều công nghệ âm thanh ánh sáng hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả tại hội trường Bao báp và qua Viettel Family những câu chuyện đầy cảm xúc.

anh-1-anh-bia

Bên cạnh đó, Gala còn là dịp để tuyên dương 12 cán bộ công đoàn cấp cơ sở đã có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2018 - 2023. Đây là 12 cá nhân với 12 câu chuyện khác nhau, nhưng điểm chung của họ là đều đã cống hiến hết mình vì tổ chức, vì quyền lợi của CBNV.

12 cá nhân đã đưa ra những sáng kiến, ý tưởng, giải pháp mới góp phần nâng cao chất lượng các hoạt động công đoàn, tăng cường hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục đoàn viên, người lao động, thúc đẩy các phong trào thi đua tại cơ sở, bảo vệ vững chắc quyền lợi, lợi ích hợp pháp của người lao động.

Những đồng chí này sẽ lan tỏa 12 câu chuyện về cách làm hay, cách làm mới đến những người làm công đoàn nói riêng và toàn thể những công đoàn viên nói chung.

Danh sách 12 đồng chí chủ tịch công đoàn cơ sở giai đoạn 2018 - 2023 được tuyên dương:

Đ/c Trần Đình An, Tổng Công ty Viễn thông Viettel

Đ/c Nguyễn Văn Hiên, Viettel Hà Nội

Đ/c Nguyễn Chí Công, Viettel Sơn La

Đ/c Nguyễn Quang Thuần, Viettel Đăk Nông

Đ/c Hà Xuân Tài, Viettel Phú Thọ

Đ/c Nguyễn Cảnh Bắc, Công ty Quản lý Tài sản Viettel

Đ/c Nguyễn Văn Hòa, Tổng Công ty CP Công trình Viettel

Đ/c Đặng Thị Gấm, Tổng Công ty CP Đầu tư Quốc tế Viettel

Đ/c Vũ Thị Thoa, Công ty CP Xi măng Cẩm Phả

Đ/c Nguyễn Phi Trường, Tổng công ty Sản xuất thiết bị Viettel

Đ/c Cao Huy Giáp, Tổng công ty CP Bưu chính Viettel

Đ/c Nghiêm Thị Minh Tâm, Cơ quan Chính trị Tập đoàn

Chương trình Gala Tôn vinh cán bộ công đoàn xuất sắc diễn ra vào lúc 20h ngày 22/8 tại hội trường Bao Báp, trụ sở Tập đoàn và được trực tiếp trên Viettel Family. Kính mời đồng chí theo dõi.

  • 4851
  • 14
  • 6

Đại hội Công đoàn Tập đoàn lần VI thành công tốt đẹp

  • 4702
  • 1

VTFR: Đại hội Công đoàn - Vì Tập đoàn to đẹp hơn, hạnh phúc hơn

  • 769

ĐH Công đoàn Tập đoàn: Vì Viettel to đẹp hơn, vì người Viettel hạnh phúc hơn

  • 4727
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua