Halotel là 'Lựa chọn của người tiêu dùng châu Phi'

Thanh Thanh (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) đã đăng lúc 18:32 - 15.11.2023

Ngày 13/11, Halotel nhận giải "Consumer Choice Awards Africa 2023". Đây là năm thứ tư liên tiếp Halotel có vinh dự này.

Cụ thể, Halotel thắng giải ở hạng mục "Dịch vụ viễn thông thân thiện có chi phí hợp lý nhất đối với người tiêu dùng năm 2023". Công ty đã xuất sắc được vinh danh trong sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Cộng hòa Thống nhất Tanzania Dotto Biteko.

Giải thưởng Consumer Choice Awards Africa - Sự lựa chọn của Người tiêu dùng Châu Phi - được thành lập với sứ mệnh thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thông qua sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Trong suốt bốn năm vừa qua, Halotel đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với sự cam kết hoạt động không ngừng nghỉ để tạo niềm tin vững chắc với khách hàng trong việc cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Châu Phi.

Giám đốc Kinh doanh Halotel, anh Abdallah Salum bày tỏ lòng biết ơn tới khách hàng vì đã tin tưởng vào dịch vụ của Halotel. Anh chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng “Lựa chọn của Người tiêu dùng Châu Phi” năm thứ tư liên tiếp. Thành tích này là kết quả của niềm tin mà khách hàng đã đặt vào chúng tôi trong số phiếu bầu mà quý vị đã gửi. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của những nhà tiêu dùng và cam kết sẽ duy trì tiêu chuẩn chuyên nghiệp, chất lượng cao trong việc cung cấp dịch vụ viễn thông.”

Trong bối cảnh viễn thông tiếp tục phát triển, có nhiều doanh nghiệp mới được thành lập nhưng Halotel dẫn đầu với sự tận tâm cung cấp các giải pháp sáng tạo để cải thiện chất lượng dịch vụ với chi phí hợp lí để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Anh Salum cũng nhấn mạnh Halotel sẽ tiếp tục tập trung vào việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng không chỉ được đáp ứng mà còn được chú trọng nâng cao. Anh gửi gắm với người tiêu dùng: “Halotel cam kết 'Cùng nhau tốt hơn' và chúng tôi sẽ kiên trì nỗ lực nâng cao khả năng kết nối, khả năng chi trả và trải nghiệm của khách hàng".

Sức sống của Halotel trong 8 năm liên tục khó khăn

  • 1

CEO Halotel: 'Khó khăn nhiều và kéo dài, nhưng chúng tôi có ý chí và niềm tin'

Một ngày 'quẩy hết mình' của thành viên Halotel

CEO Halotel tổ chức xuất quân cổ vũ đội bóng

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua