Metfone đi cùng chủ nhà Campuchia tại SEA Games 32

Đức Anh (Metfone) đã đăng lúc 15:22 - 27.04.2023

Ngày 22/4/2023, tại thủ đô Phnom Penh, Metfone phối hợp với Liên đoàn thanh niên Campuchia tổ chức lễ ký hợp đồng tài trợ cho nền thể thao Campuchia.

Với mong muốn tạo động lực và tiếp sức để đoàn thể thao Campuchia rèn luyện và thi đấu tốt hơn trong kỳ SEA Games 32 sắp tới, Công ty Metfone đã đồng ý tài trợ cho 5 môn thể thao gồm: Bóng đá, Boxing (Kickboxing; Kun Khmer), Bi sắt, Bóng chuyền, Võ Bokator với tổng số tiền tài trợ là 25.000 USD.


Phát biểu tại buổi lễ tài trợ, ông Nhong Dinthan, PTGĐ Metfone chia sẻ: “Việc Metfone quan tâm, đầu tư cho thể thao chính là đầu tư cho tương lai, cho sức khoẻ cộng đồng. Việc tài trợ cho thể thao Campuchia là trách nhiệm của Metfone, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của nền thể thao Campuchia. Điều này cũng tạo điều kiện cho các cầu thủ luyện tập và thi đấu chuyên nghiệp hơn, góp phần nâng cao thành tích thi đấu của đội tuyển để khẳng định vị thế trong khu vực và Quốc tế".


Các liên đoàn thể thao ghi nhận và đánh giá cao những tình cảm, đóng góp của Metfone với nền thể thao Campuchia trong những năm qua, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của công ty trong thời gian tới. “Chúng tôi sẽ luôn cố gắng, nổ lực để đạt được kết quả tốt nhất trong các mùa giải, các giải đấu. Cảm ơn những tình cảm mà Metfone đã dành cho nền thể thao Campuchia. Chúc công ty luôn phát triển, ngày càng thành công hơn và luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, đồng hành cùng thể thao Campuchia", đại diện Liên đoàn thanh niên Campuchia bày tỏ.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023 cũng được gọi là SEA Games 2023 hay SEA Games 32 – do đây là lần tổ chức thứ 32 của Đại hội, một sự kiện thể thao đa môn hai năm một lần của khu vực. Đại hội lần này sẽ được tổ chức ở Phnôm Pênh, Campuchia từ ngày 5 đến 17 tháng 5 năm 2023. Đây là lần đầu tiên Campuchia trở thành nước chủ nhà của SEA Games, sự kiện sẽ có 37 bộ môn thể thao với 608 nội dung được thi đấu.

Những năm qua, cùng với hoạt động kinh doanh, Metfone đã chung tay, đồng hành cùng Chính phủ, doanh nghiệp và người dân Campuchia tổ chức nhiều hoạt động tài trợ, hỗ trợ phát triển cộng đồng với tổng số tiền lũy kế lên đến 100 triệu USD. Nổi bật là các chính sách giảm cước và hỗ trợ cho học sinh học trực tuyến, cung cấp dịch vụ Internet miễn phí cho bệnh viện và ngành y tế...

Bên cạnh đó, Metfone cũng luôn quan tâm và có nhiều sự ủng hộ đến các hoạt động thể thao tại Campuchia. Trong các kỳ Sea Games vừa qua, Metfone đã liên tiếp đồng hành, tài trợ cho đội thể thao Campuchia. Mới đây nhất, Metfone vừa tham gia giải Angkor Sankranta Fun run & Bycycling, toàn bộ số tiền từ vé bán được đều tài trợ cho bệnh viện…

Không những thế, hàng năm Metfone đều tham gia tài trợ 500.000 USD cho giải bóng đá quốc gia Campuchia và tham gia nhiều hoạt động, đồng hành cùng nền thể thao Campuchia, được chính phủ, đoàn thể thao và nhân dân đất nước Chùa tháp đánh giá cao và dành những tình cảm tốt đẹp.

Metfone hợp tác với tập đoàn lớn nhất Campuchia

Metfone: Không gian mới, mục tiêu cao và cách làm đột phá

Bí quyết để Metfone làm chủ cuộc chơi FTTH tại xứ sở Chùa Tháp

Viettel's Stars 2022: Metfone xây chắc vị trí số 1 và không ngừng mở rộng không...

Metfone vinh dự đón nhận Huân chương Hoàng gia Monisaraphon

Hạnh phúc của người dân Campuchia: thành quả tự hào của Metfone

Những đột phá mới của Metfone

  • 1

Metfone sau 14 năm: tiếp tục đặt mục tiêu thách thức để mạnh mẽ hơn

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua