Phim Viettel sản xuất vào top xem nhiều nhất trên Netflix

Nguyễn Hoài (Công ty Truyền thông Viettel) đã đăng lúc 14:54 - 23.11.2022

Bộ phim “Hoa hồng giấy” do Viettel Media sản xuất hiện đang lọt top 10 phim truyền hình được xem nhiều nhất trên Netflix. Đây không phải là điều quá bất ngờ khi phim có kịch bản ấn tượng và sở hữu dàn cast nổi tiếng.

Bộ phim truyền hình “Hoa hồng giấy” (40 tập) do Đặng Thái Huyền làm đạo diễn, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nữ tác giả Lâm Địch Nhi.

Lên sóng độc quyền trực tuyến trên Netflix bắt đầu từ ngày 24/10, “Hoa hồng giấy” hấp dẫn khán giả yêu phim bởi loạt câu chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình đầy sóng gió nhưng vẫn thấm đẫm tính nhân văn, đọng lại cho người xem nhiều suy ngẫm.

Hiện tại, “Hoa hồng giấy” lọt top 10 phim truyền hình được xem nhiều nhất trên Netflix. Cùng nằm trong danh sách này là loạt phim truyền hình ăn khách trên toàn thế giới như “Dưới bóng trung điện”, “Thương lan quyết”, “1899”, “Lời hồi đáp 1988”…

Nội dung “Hoa hồng giấy” đề cập đến các mâu thuẫn trong tình yêu, hôn nhân, gia đình kết hợp với các yếu tố kịch tính của ân oán báo thù. Bên cạnh đó, bộ phim cũng đề cập đến nhiều vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay như đạo đức ngành Y, nhận hối lộ, chạy dự án, vấn đề đất đai...

Mỗi nhân vật trong “Hoa hồng giấy” xuất hiện đều có tính cách, số phận riêng, gây ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, như: người mẹ chồng chịu nhiều uất ức, đau khổ, đầy uất hận và cay nghiệt (NSND Thu Quế); người mẹ lẳng lơ, chỉ biết yêu bản thân, gieo hệ lụy đau thương cho chính cô con gái của mình (NSƯT Mỹ Uyên); người chồng tuổi trẻ tài cao nhưng cũng lớn lên từ mất mát, hận thù (Quang Sự); người chiến sĩ bộ đội kiên trung nhưng rất đỗi chung thủy, lãng mạn trong tình yêu (Samuel An); cô nàng “tiểu tam” chuyên dùng sắc đẹp và thủ đoạn để đi ve vãn những người đàn ông có tiền, có quyền (Huyền Trang Mù Tạt)…

“Hoa hồng giấy” là một trong những sản phẩm nằm trong chiến lược sản xuất nội dung chất lượng cao trị giá 10 triệu USD của Viettel Media. Trước khi đưa đứa con tinh thần ra công chiếu, Viettel Media đã “thai nghén” tác phẩm này trong 3 năm.

Sự kỹ lưỡng, “khó tính” của Viettel Media được thực hiện trong tất cả các khâu, từ lựa chọn kịch bản cho đến việc thể hiện, đặc biệt là đưa các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất áp dụng vào việc sản xuất, hậu kỳ, nhằm đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các nền tảng trực tuyến như Netflix.

“Hoa hồng giấy” hiện đang tiếp tục được lên sóng độc quyền trực tuyến trên Netflix vào 19h45p tối thứ Hai hàng tuần, với tần suất 4 tập/tuần.

Netflix cũng đã lựa chọn “Hoa hồng giấy” để công chiếu trên toàn Đông Nam Á trong năm 2022.

Netflix chiếu độc quyền phim của Viettel Media trên toàn Đông Nam Á

  • 4

'Hạnh phúc có cảm giác thế nào?' và câu trả lời của PGĐ Viettel Media

  • 3

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua