PTGĐ Nguyễn Đình Chiến: 'VMC hãy thông qua sản phẩm để tạo thương hiệu uy tín'

Ngọc Hải (TCT Sản xuất thiết bị Viettel) đã đăng lúc 14:17 - 18.02.2024

Đến thăm VMC nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn, Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến đã có những chỉ đạo sát sao để Tổng Công ty hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024.

DSC05071

Đánh giá cao những nỗ lực của VMC năm 2023 trong việc định hình cách làm và kiện toàn, ổn định mô hình tổ chức, Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến yêu cầu đơn vị bám sát các kế hoạch, mục tiêu đã đề ra ngay từ những ngày đầu, tháng đầu năm mới.

  • Thứ nhất, VMC là mô hình công ty độc lập, nhưng là một thành viên thuộc Viettel, cần phải rất ý thức việc gắn chặt hoạt động với Tập đoàn, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Tập đoàn để triển khai các nhiệm vụ nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh trong quân đội, ngoài quân đội, trong nước và quốc tế.

  • Thứ hai, Tổng Công ty cần sáng tạo trong cách làm; mở rộng khách hàng; chủ động đề xuất để đổi mới các cơ chế, chính sách, đặc biệt cơ chế thu hút và gìn giữ nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển, cơ chế đảm bảo lương thưởng cho CBCNV, tích lũy để đầu tư cho tương lai.

  • Thứ ba, sản xuất kinh doanh phải gắn liền với nghiên cứu. Nhiệm vụ chính là sản xuất nhưng phải đẩy mạnh phát triển nghiên cứu, vừa phục vụ các mục tiêu chính trị thông qua các sản phẩm quân sự, vừa tạo ra giá trị thương hiệu, uy tín với quân đội, đất nước; nâng cao năng lực sản xuất theo chuỗi, đột phá và nắm chắc phương thức kinh doanh để tiến những bước vững chắc.

DSC05370

Trước những mục tiêu thách thức 2024, Phó TGĐ Tập đoàn đã gửi lời chúc đến Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV VMC: “Thay mặt Ban TGĐ Tập đoàn, tôi xin chúc các đồng chí trong năm mới Giáp Thìn 2024 sẽ đột phá về các mặt hoạt động, tổ chức bộ máy tiếp tục được củng cố và vững mạnh, chuyên nghiệp hơn”.

DSC05258

Tiếp thu chỉ đạo của Phó TGĐ Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Thế Nghĩa, TGĐ VMC đã báo cáo nhanh về tình hình sản xuất kinh doanh trong quý I/2024, đồng thời cam kết quyết tâm hoàn thành các mục tiêu năm Giáp Thìn.

Sự quan tâm, chỉ đạo của Ban TGĐ Tập đoàn ngay từ những ngày đầu năm mới sẽ là nguồn động viên, khích lệ để CBCNV VMC chung sức đồng lòng, cộng hưởng giá trị, nỗ lực vượt thách thức để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra.

Gian nan hành trình VMC 'góp gió thành điện'

VMC tăng cường hợp tác phát triển nguồn nhân lực

  • 2

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua