VMC sôi nổi, khẩn trương về đích kế hoạch 2022

Ngọc Hải (TCT Sản xuất thiết bị Viettel) đã đăng lúc 09:28 - 20.12.2022

Những ngày cuối năm 2022, không khí thi đua sản xuất kinh doanh tại TCT Sản xuất thiết bị đang diễn ra sôi nổi, khẩn trương. CBCNV ở tất cả các bộ phận đang không ngừng nỗ lực để phấn đấu hoàn thành các mục tiêu năm.

_MG_9412

TCT Sản xuất thiết bị Viettel là đơn vị mới được hình thành của Tập đoàn (trên cơ sở Công ty Thông tin M1 và Công ty Thông tin M3 trước đây), bắt đầu hoạt động từ cuối quý II-2022. Trước tình hình sản xuất kinh doanh cuối năm 2022 có những biến động mới, Ban TGĐ Tổng Công ty đã chỉ đạo các cơ quan đơn vị trực thuộc nỗ lực để hoàn thành các mục tiêu doanh thu đã đề ra.

Trọng tâm trong những ngày cuối năm là việc đẩy nhanh tốc độ hoàn thành các dự án sản xuất các mặt hàng phục vụ quốc phòng. Để ứng phó trước tình hình khối lượng công việc phát sinh, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu trong năm 2022, Ban TGĐ VMC đã linh hoạt phân công nhân sự khối cơ quan, nghiệp vụ hỗ trợ cho các xí nghiệp sản xuất.

Đồng chí Thiếu tá Dương Thái Hùng, Giám đốc Xí nghiệp Lắp ráp và Tích hợp hệ thống cho biết: “Sau khi tiếp nhận danh sách nhân sự hỗ trợ từ khối cơ quan nghiệp vụ, chúng tôi sẽ tiến hành xem xét, bố trí hợp lý, phù hợp, trên cơ sở phát huy năng lực, thế mạnh từng cá nhân, để đẩy nhanh tốc độ công việc”.

DSC04718

Với tinh thần “Tâp trung tất cả cho sản xuất kinh doanh”, các CBCNV các phòng ban đã chủ động tham gia sản xuất. Lần đầu được cử đi hỗ trợ công tác tại Xí nghiệp Lắp ráp và Tích hợp hệ thống, Hồ Thanh Nga, Nhân viên Phòng Tổ chức lao động không tránh khỏi cảm giác lo lắng. Nhưng khi bắt tay vào công việc, Thanh Nga đã nhanh chóng hòa nhập với guồng quay sản xuất: “Qua làm việc tại bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm tại xí nghiệp giúp tôi hiểu thêm các quy trình sản xuất mà trước đây chỉ được biết trên văn bản và những khó khăn, vất vả trong công việc của đồng nghiệp”.

Từng có kinh nghiệm tham gia hỗ trợ sản xuất trước đây, anh Phạm Văn Đam, Nhân viên Trung tâm Kinh doanh hào hứng: “Mặc dù kinh doanh cuối năm bận rộn, nhưng tôi không nề hà các công việc xí nghiệp khi được phân công. Sau mỗi ngày hỗ trợ, tôi lại tranh thủ trở về văn phòng, tiếp tục hoàn tất những cá nhân dang dở”.

DSC04806
Anh Phạm Văn Đam (trái) hỗ trợ công tác vận chuyển và đóng gói sản phẩm tại Xí nghiệp Cơ khí.

Cùng với sản xuất, hoạt động nghiên cứu và phát triển kinh doanh có những biến chuyển mới. Theo chủ trương đẩy mạnh kinh doanh các mặt hàng dân dụng, trong quý IV-2022, VMC đã gặp gỡ làm việc với hơn 30 đối tác mới, mở ra cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng đến từ Mỹ và khu vực Châu Âu, Á trong lĩnh vực cơ khí, phụ kiện viễn thông, năng lượng tái tạo.

DSC04668
Ngày 12/12/2022, VMC đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển trong lĩnh vực điện gió với Công ty Unison (Hàn Quốc).

 

 

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng: VMC phải trở thành 'quả đấm thép' của nền công nghiệp...

PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến: VMC phải ‘chiến đấu’ ở sân chơi quốc tế

  • 1

Cảm xúc các thế hệ lãnh đạo Viettel trong ngày vui của VMC

KCQ Tập đoàn tăng cường sức khỏe cho CBNV trước mùa cúm

TV360 của Metfone gây chú ý tại Diễn đàn Chính phủ số 2024

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua