TV360 của Metfone gây chú ý tại Diễn đàn Chính phủ số 2024

Mai Lan (Viettel Global) đã đăng lúc 17:37 - 13.03.2024

Công ty Viettel Cambodia (Metfone) vừa có màn xuất hiện ấn tượng và thu hút sự chú ý của nhiều chuyên gia, quan chức cấp cao của Campuchia và ASEAN tại Diễn đàn Chính phủ số tổ chức tại Campuchia.

Diễn đàn Chính phủ số (Digital Government Forum 2024) lần thứ nhất đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Koh Pich, Thủ đô Phnom Penh, Campuchia dưới sự chủ trì của Thủ tướng Campuchia Samdech Hun Manet. Sự kiện do Bộ Bưu chính Viễn thông Campuchia tổ chức và kéo dài từ ngày 11/03 đến hết ngày 13/03/2024.

Với hệ sinh thái số đa dạng và hoàn chỉnh trên nhiều lĩnh vực như Chính phủ số, Y tế số, Giáo dục số, Tài chính số,...và gần đây nhất là màn "chào sân" của TV360 tại Campuchia, gian hàng của Metfone tại sự kiện là một trong số những gian hàng có quy mô hoành tráng nhất.

Đặc biệt, gian hàng còn vinh dự có sự ghé thăm của Phó Thủ tướng - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Campuchia - Ngài Tea Seiha, Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Campuchia - Ngài Chea Vandeth, Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Việt Nam - đồng chí Phan Tâm, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchia - ông Nguyễn Huy Tăng cùng nhiều chuyên gia, quan chức cấp cao của Campuchia và ASEAN.

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, gian hàng của Metfone đã tiếp đón hàng ngàn lượt ghé thăm, đặc biệt, TV360 của Metfone nhận được vô số đánh giá tích cực từ nhiều chuyên gia, quan chức cấp cao của Campuchia, ASEAN và các khách hàng tới tham quan.

Bắt đầu bằng thao tác quét mã QR nhanh gọn, người dùng đã có thể trải nghiệm kho nội dung chất lượng cao, phong phú, theo dõi trực tuyến truyền hình và phát thanh cùng với kho phim ảnh, TV show, video clip miễn phí và nhiều chương trình giải trí của Campuchia cũng như quốc tế.

Với mục tiêu trở thành công ty chuyển đổi số có trải nghiệm khách hàng số 1 tại Campuchia, Metfone luôn tiên phong cung cấp các dịch vụ số, nền tảng số hữu ích, chất lượng và hiện đại. Với TV360, một lần nữa Metfone sẽ thực hiện sự mệnh đồng hành, cùng khách hàng nâng cao trải nghiệm, nâng cao chất lượng cuộc sống.

DGF 2024 là cơ hội để các Bộ, Cơ quan, doanh nghiệp tại Campuchia và quốc tế chia sẻ kinh nghiệm về cuộc cách mạng chính phủ số và tăng cường, mở rộng hợp tác giữa các chuyên gia về cách mạng số của các nước trong khu vực, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của việc xây dựng chính phủ kỹ thuật số bền vững và toàn diện, bằng cách giải quyết các vấn đề về khả năng chi trả, khả năng tiếp cận và nâng cao hiểu biết về kỹ thuật số thông qua quan hệ đối tác và hợp tác hiệu quả giữa và giữa các Quốc gia Thành viên ASEAN và các đối tác bên ngoài của ASEAN.

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua