VCS là 'Nhà cung cấp dịch vụ ATTT của năm' trong 2 năm liên tiếp

Bảo Ngân (Công ty An ninh mạng Viettel) đã đăng lúc 10:02 - 17.01.2024

Tháng 1/2024, VCS một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu không thể lay chuyển tại thị trường ATTT Việt Nam khi được Frost & Sullivan vinh danh “Nhà cung cấp dịch vụ ATTT của năm”.

Tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường hàng đầu thế giới Frost & Sullivan vừa công bố giải thưởng Best Practices vào đầu tháng 1/2024, vinh danh Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) là “Nhà cung cấp dịch vụ ATTT của năm 2023”.

Giải thưởng Best Practice của Frost & Sullivan là một trong những giải thưởng quốc tế danh giá, được đánh giá và bình chọn bởi hơn 1.800 chuyên gia tư vấn ngành, nhà phân tích nghiên cứu thị trường, nhà phân tích công nghệ và nhà kinh tế, trải qua hàng trăm giờ làm việc để phân tích và xác định những giải pháp mới, có tính đột phá và mở đường trong các lĩnh vực tăng trưởng quan trọng. Giải thưởng được tổ chức thường niên trong hơn 60 năm, nhằm tôn vinh những công ty có thành tích xuất sắc và hiệu suất nổi bật tại thị trường khu vực và trên toàn thế giới, hướng tới mục tiêu thúc đẩy đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp, từ đó tạo nên những thay đổi trong nền kinh tế toàn cầu.

Theo các nhà phân tích Frost & Sullivan, Việt Nam là thị trường có ngành an toàn thông tin phát triển mạnh, tính cạnh tranh cao với hơn 100 nhà cung cấp dịch vụ. Trong bối cảnh đầy thách thức này, Công ty An ninh mạng Viettel vẫn vươn lên trở thành tên tuổi nổi bật nhất nhờ bốn yếu tố chính: Sở hữu các giải pháp xuất sắc và công nghệ hàng đầu, cách tiếp cận đặt khách hàng làm trung tâm, lực lượng kỹ sư chuyên gia có chuyên môn cao cùng năng lực nghiên cứu phát triển mạnh mẽ (R&D) và chiến lược kinh doanh với hiệu quả vượt trội.

VCS được vinh danh “Nhà cung cấp dịch vụ ATTT của năm” tại thị trường Việt Nam trong 2 năm liên tiếp.

Theo Frost & Sullivan, điểm làm nên thành công về mặt sản phẩm dịch vụ của VCS là khả năng tùy biến linh hoạt để tối ưu các dịch vụ phù hợp với mọi nhóm khách hàng. Nhiều sản phẩm, dịch vụ của VCS được đánh giá cao như: Trung tâm giám sát và điều hành ATTT (SOC) tích hợp hàng loạt thành phần bảo mật cao cấp như SIEM, SOAR, TI; Giải pháp Cập nhật tri thức an ninh mạng (Viettel Threat Intelligence), Giải pháp Giám sát và Phát hiện các nguy cơ gây hại nội bộ (Viettel Insider Threat) với khả năng phân tích hành vi của người dùng để lập hồ sơ và giám sát tỉ mỉ từng phiên của người dùng,...

Trong phần nhận xét về công ty, Frost & Sullivan cũng đánh giá cao việc VCS luôn coi nhân lực chất lượng cao là nền tảng cho sự phát triển. Đội ngũ R&D của VCS gây ấn tượng nhờ khả năng liên tục cải tiến sản phẩm theo xu hướng thị trường, rút ngắn chu kỳ phát triển sản phẩm và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Theo các nhà phân tích, cách làm này của VCS đã giúp công ty dẫn đầu trong việc cập nhật các xu hướng bảo mật và có khả năng liên tục giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu liên tục thay đổi và phức tạp của thị trường.

Năm 2024 – năm đánh dấu cột mốc 10 năm xây dựng và trưởng thành, với những thành công và kết quả tích cực gặt hái được, VCS sẽ tiếp tục đẩy mạnh những hoạt động mở rộng và phát triển thị trường quốc tế, đồng thời đầu tư phát triển hệ sinh thái giải pháp đạt chất lượng ưu việt nhằm giữ vững uy tín đối với khách hàng trong và ngoài nước, xứng đáng là Đơn vị cung cấp dịch vụ An toàn thông tin hàng đầu tại Việt Nam, đại diện quốc gia và góp phần hiện thực hóa khát vọng đưa Việt Nam vươn ra thế giới.

nIfP64KHxaP8p3AWR2A6IRyMrXWqM9K1yALTEPpI-900x600

Giám đốc VCS: 'Chúng tôi có đủ 4 yếu tố để là đối tác tốt về an toàn thông tin'

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua