VDS tổ chức thành công Hội nghị người lao động

Đình Quân (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 09:47 - 17.04.2023

Tới dự và chỉ đạo có có Thủ trưởng Ban Công đoàn Quốc phòng và Cơ quan Chính trị Tập đoàn.

Thay mặt cho Đoàn chủ tịch, đồng chí Thiếu tá Lê Văn Đại, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã thông qua Báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2022 và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.


Đồng chí Trung tá Bùi Văn Họa – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Tổng Công ty đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị đại biểu người lao động lao động năm 2022 của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Tổng Công ty.


Cũng trong Hội nghị, các ý kiến tham luận, đóng góp trong Hội nghị đều rất tâm huyết trên tinh thần xây dựng, tập trung vào những giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023 cùng những chia sẻ, đề xuất chân thành xuất phát từ nhu cầu chính đáng của người lao động. Tại Hội nghị 100% ý kiến của đoàn viên công đoàn đã được đồng chí Đoàn Chủ tịch giải đáp.


Đ/c Trần Duy Diễn – Giám đốc TT Điều hành trình bày tham luận về “Giải pháp quyết tâm hoàn thành mục tiêu thách thức khát vọng 10 triệu thuê bao năm 2023”.


Đ/c Hoàng Thị Việt Hà - Phụ trách Phòng TCLĐ trình bày tham luận về chủ đề: Kiến tạo môi trường hạnh phúc và trải nghiệm xuất sắc "Chìa khóa thu hút và gìn giữ nhân tài"

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đai tá Nguyễn Văn Đề - Phó Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng đã ghi nhận và đánh giá rất cao kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 của VDS đã đạt được và các hoạt động của Công đoàn Cơ sở Tổng Công ty trong việc đảm bảo quyền lợi, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động đồng thời tham gia tích cực vào các hoạt động sản xuất kinh doanh chung của đơn vị.


Hội nghị cũng bầu ra Tổ đối thoại dân chủ gồm 16 đồng chí gồm Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Tổng Công ty và các cá nhân tiêu biểu đại diện cho các phòng ban, trung tâm để thay mặt Ban chấp hành Công đoàn cơ sở kịp thời nắm bắt thông tin, giải đáp những vướng mắc của CBNV nhằm nâng cao đời sống người lao động và tạo không khí gắn kết hơn nữa tại cơ quan, đơn vị để từng thành viên thêm gắn bó và quyết tâm thực hiện những nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Kết thúc Hội nghị, thay mặt cho Ban Công đoàn Quốc phòng, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Đề - Phó Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng đã thay mặt cho Tổng Cục Chính trị tặng Bằng khen cho 02 cá nhân của Tổng Công ty đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Công nhân và hoạt động Công đoàn năm 2022.

1. Đồng chí Từ Phương Hảo - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở

2. Đồng chí Lê Thị Thu Hằng - Đoàn viên Công đoàn, Tổ Công đoàn Văn phòng Tổng Công ty 

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'VDS phải xác định tinh thần “To be or not to be”'

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua