Bitel đưa Smart City đến kinh đô lịch sử của Peru

Cao Linh (Bitel) đã đăng lúc 09:52 - 10.03.2023

Ngày 9/3, Bitel ký kết thoả thuận hợp tác về việc triển khai Smart City tại thành phố Cusco, Peru trong hành trình trở thành trở thành doanh nghiệp số 1 về ICT.

Tham gia buổi lễ có Thị trưởng thành phố Cusco, ông Victor Boluarte Medina, CEO Bitel Phạm Anh Đức cùng quan chức, cán bộ hai bên.

Phát biểu tại buổi giới thiệu, ông Victor Boluarte Medina, Thị trưởng tỉnh Cusco đánh giá cao giải pháp Smart City và năng lực của Bitel: “Tỉnh Cusco đang hướng tới xây dựng đô thị thông minh và đề xuất của Bitel cho việc triển khai PoC Trung tâm điều hành thông minh thực sự phù hợp với tỉnh. Tôi hy vọng Smart city sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, hiệu quả hoạt động và các dịch vụ đô thị của người dân Peru nói chung và người dân quận Moche nói riêng thông qua việc sử dụng công nghệ thông tin”.

Đó là thành quả cho những nỗ lực dài hạn của Bitel trong thời gian qua. Bởi ngay từ tháng 4 và tháng 5/2022, TGĐ Bitel Phạm Anh Đức đã trực tiếp giới thiệu về tổng thể giải pháp Smart City (bao gồm Trung tâm điều hành đô thị thông minh - IOC, Trung tâm giám sát an toàn thông tin - SOC, Citizen App,...), năng lực của Tập đoàn Viettel và kinh nghiệm đã triển khai IOC cho hơn 30 tỉnh, thành phố và SOC cho hơn 40 tỉnh, thành phố tại Việt Nam. Đồng thời nhấn mạnh một số những tính năng, ứng dụng thực tế của Trung tâm Điều hành đô thị thông minh sẽ giúp cho Hội đồng chính quyền tỉnh Cusco trong việc điều hành, quản lý, cũng như tăng sự tương tác giữa chính quyền và người dân thông qua Citizen App.

Dự kiến trong tháng 6/2023, Bitel sẽ khai trương, giới thiệu Smart City đến toàn người dân Cusco nhân dịp kỷ niệm Inti Rayme của Cusco. Đây là những bước đầu tiên của Bitel để hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 về ICT tại Peru. Trong năm 2023, Bitel cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến giới thiệu giải pháp Smart City cho các tỉnh, thành phố khác của Peru với mục tiêu ký hợp đồng triển khai IOC cho tối thiểu 3 tỉnh, thành phố tại Peru.

CEO Phạm Anh Đức: 'Bitel cam kết đưa Smart City ra toàn Peru'

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua