Đặt chỉ tiêu công việc ở mức thách thức mới phát huy hết 100% năng lực của bản thân.

Thương Phạm (Công ty Quản lý Tài sản Viettel) đã đăng lúc 13:55 - 07.11.2022

Đó là thông điệp được truyền tải tại Hội nghị Đối thoại dân chủ 6 tháng cuối năm tại Công ty Quản lý tài sản Viettel (VAM).

Ngày 03/11/2022, Công ty Quản lý Tài sản Viettel đã tổ chức Hội nghị Đối thoại dân chủ 6 tháng cuối năm.

Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Thượng tá Hà Quang Huy – Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy Công ty; các đồng chí Phó Giám đốc; đại diện Công đoàn cơ sở cùng toàn thể CBNV Công ty.

IMG_0980

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Giám đốc Công ty bày tỏ sự cần thiết phải tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ, vừa là kênh tiếp nhận thông tin phản ánh từ CBNV vừa là dịp để lắng nghe tâm tư nguyện vọng để cùng nhau chia sẻ, tháo gỡ, đồng hành xây dựng VAM đoàn kết, đồng lòng hướng đến mục tiêu chung.

Hội nghị đã tập trung làm rõ 15 ý kiến, tập trung các vấn đề về chế độ chính sách, các nội quy, quy trình, quy định cũng như các giải pháp, cách làm mới trong từng lĩnh vực công tác, nhiệm vụ để từ đó có những điều chỉnh, bổ sung, thay thế cho phù hợp với sự phát triển của Công ty.

IMG_0982

Đồng chí Nguyễn Thị Nam Hồng – Phó Chủ tịch CĐCS chia sẻ: “Hôm nay VAM đã có 1 Hội nghị đối thoại dân chủ thành công; thành công không chỉ ở số lượng ý kiến đóng góp, mà còn ở phần giải đáp thấu đáo, rõ ràng, minh bạch cũng như là sự định hướng từ phía người sử dụng lao động đối với sự phát triển của Công ty trong giai đoạn 5 năm tới, để người lao động xác định được yêu cầu và mục đích mà tổ chức mình đang hướng tới và có sự quyết tâm, khát vọng thực hiện nhiệm vụ. Hội nghị nhất trí cao với kết luận, điều đó thể hiện sự đồng lòng và thỏa đáng từ CBNV với tổ chức, đơn vị mình gắn bó”.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Giám đốc Hà Quang Huy gửi lời cảm ơn tới người lao động đã gắn bó và cùng nhau xây dựng VAM; trong giai đoạn mới, đồng chí yêu cầu CBNV phải đặt công việc của mình ở mức thách thức thì mới phát huy hết 100% thực lực của bản thân, phải có sự quyết tâm và khát khao chinh phục việc khó, việc mới; Công ty cũng sẽ liên tục cải tiến quy trình, giải pháp mới để có công cụ hỗ trợ công việc cho người lao động tốt hơn. Đồng chí cũng mong muốn ngoài việc cùng xây dựng phát triển mạnh mẽ thì VAM cũng phải là tổ chức đoàn kết, hạnh phúc để CBNV luôn được cảm thấy được quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu, gắn bó với ngôi nhà thứ 2 của mình.

IMG_0993

Hơn 4 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, thấu đáo, Hội nghị Đối thoại dân chủ 6 tháng cuối năm tại VAM đã khép lại trong sự phấn khởi và mở ra niềm hi vọng của toàn thể CBNV về một VAM đổi mới hơn, thành công hơn.

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua