Viettel Global thực hiện lễ bàn giao nhiệm vụ Tổng Giám đốc

Phương Việt (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) đã đăng lúc 16:37 - 29.07.2021

Đồng chí Nguyễn Đạt, nguyên TGĐ TCT Movitel, tiếp nhận chức danh TGĐ TCT Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global), thay thế đồng chí Đỗ Mạnh Hùng nhận nhiệm vụ mới tại vị trí Chủ tịch Công ty Viettel Commerce.

Ngày 29/7/2021, đồng chí Tào Đức Thắng, PTGĐ Tập đoàn - Chủ tịch TCT Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VTG) đã chủ trì lễ bàn giao chức danh Tổng Giám đốc của đơn vị này. Tham dự buổi lễ có đại diện một số phòng ban Khối Cơ quan Tập đoàn, Ban Tổng Giám đốc và các cán bộ lãnh đạo Viettel Global cùng đại diện lãnh đạo các thị trường.


Phó Tổng Giám đốc Tào Đức Thắng chủ trì buổi lễ bàn giao nhiệm vụ Tổng Giám đốc Viettel Global

Tại buổi lễ, đồng chí PTGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng ghi nhận những nỗ lực và đóng góp tích cực của đồng chí Đỗ Mạnh Hùng vào thành tựu chung của Viettel Global. PTGĐ Tập đoàn nhấn mạnh Viettel Global là một trong những Tổng Công ty quan trọng, mang lại rất nhiều giá trị cho Tập đoàn. Đồng chí cũng yêu cầu tân Tổng Giám đốc Viettel Global kế thừa, phát huy thành công của những người đi trước kết hợp với sức mạnh đoàn kết của CBNV tại Việt Nam và các thị trường để phát triển đưa Viettel Global thành trụ cột chính của Tập đoàn.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cũng tin tưởng đồng chí Nguyễn Đạt  sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao bằng kinh nghiệm, chuyên môn, khả năng sáng tạo và bản lĩnh của mình.


Lễ bàn giao nhiệm vụ Tổng Giám đốc của Viettel Global

Trên cương vị mới, tân Tổng Giám đốc Viettel Global Nguyễn Đạt bày tỏ niềm xúc động, cảm ơn ban Tổng Giám đốc Tập đoàn đã tin tưởng giao nhiệm vụ và cảm ơn lãnh đạo các thời kỳ của VTG đã xây dựng để VTG có vị thế như ngày hôm nay. Đồng thời đồng chí cam kết với tất cả nhiệt huyết và chí lực của mình sẽ nỗ lực cùng ban lãnh đạo TCT và CBNV đoàn kết phát huy sức mạnh tập thể để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Đỗ Mạnh Hùng nhận nhiệm vụ Chủ tịch Viettel Commerce

Đồng chí Đỗ Mạnh Hùng nhận nhiệm vụ Chủ tịch Viettel Commerce

Ngày 8/7, đồng chí Đỗ Mạnh Hùng, nguyên TGĐ TCT Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global), chính thức nhận nhiệm vụ mới: Chủ tịch Công ty TM&XNK Viettel (Viettel Commerce).

Tổng Giám đốc mới của VTG là cá nhân điển hình xuất sắc năm 2019

Tổng Giám đốc mới của VTG là cá nhân điển hình xuất sắc năm 2019

Từ tháng 7/2021, đồng chí Nguyễn Đạt, nguyên TGĐ Movitel được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc mới của Viettel Global.

VTPost vinh dự nhận bằng khen của Bộ thông tin và Truyền thông

CBNV VTG sôi nổi so tài thể thao nhân dịp Kỷ niệm 18 năm thành lập

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua