Lợi nhuận Telemor năm 2022 cao nhất kể từ khi đầu tư đến nay

Phương Việt (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) đã đăng lúc 17:34 - 27.12.2022

Năm 2022 đánh dấu một mốc quan trọng đối với Telemor, doanh thu dịch vụ tăng trưởng 2 con số, đạt 13,1%, cao nhất trong 5 năm gần đây. Đặc biệt, lợi nhuận đạt mốc mới ~11 triệu USD, cao nhất từ trước đến nay và giải thưởng danh giá IT World Awards tô điểm thêm cho bức tranh thành công của Telemor.

Năm 2022, chiến tranh Nga - Ukraine gây khan hiếm nhiên liệu làm ảnh hưởng đến kinh tế nhiều nước trên thế giới, trong đó có Timor – một đất nước nhập siêu đến 90%. Tình hình chính trị Đông Timor có những nguy cơ bất ổn khi các đảng phái lớn không tìm được tiếng nói chung trong việc bầu cử Tổng thống, dẫn đến các hoạt động liên quan đến đầu tư công và các dự án lớn rơi vào tình trạng hoạt động cầm chừng.

Bên cạnh đó, Chính phủ nước này cũng ban hành các chính sách, quy định mới thắt chặt về việc đăng ký thuê bao, yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ và trên thị trường các đối thủ đầu tư vào mạng lưới để đẩy mạnh cạnh tranh với Telemor.

Đối mặt với những khó khăn trên, Telemor vẫn bám sát định hướng của Tập đoàn, VTG và triển khai theo thực tế của thị trường. Theo đó, Telemor tiếp tục đầu tư vào hạ tầng nhằm phát triển thuê bao 4G, đẩy mạnh chuyển đổi số và nâng cấp dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Bên cạnh đó, dưới sự chỉ đạo linh hoạt của ban lãnh đạo cộng với việc CBNV Telemor luôn cố gắng nỗ lực, sáng tạo, chịu khó học hỏi, sẵn sàng nhận việc khó đã giúp công ty đạt được kết quả tốt trong năm 2022.

Nhờ đó, Telemor hoàn thành 7/7 chỉ tiêu của năm, doanh thu dịch vụ khoảng 40,3 triệu USD, đạt 107% kế hoạch, tăng trưởng 13,1% so với 2021, cao nhất trong 5 năm trở lại đây. Đặc biệt lợi nhuận đạt khoảng 11 triệu USD, cao nhất từ trước đến nay.

Song song với các hoạt động kinh doanh, Telemor chứng tỏ vị thế nhà mạng viễn thông hàng đầu tại Đông Timor với nhiều chương trình xã hội gây ấn tượng đối với người dân như hoạt động hiến máu nhân đạo, bảo vệ môi trường biển, hỗ trợ người dân…

Những thành tựu và đóng góp của Telemor dành cho đất nước non trẻ nhất Đông Nam Á đã được Chính phủ Đông Timor ghi nhận và tặng bằng khen cho sự nghiệp phát triển ngành viễn thông tại Timor. Cùng với đó, giải thưởng IT World Awards dành cho ứng dụng số Kakoak của công ty tô điểm thêm màu sắc cho bức tranh thành công của Telemor trong năm 2022.

Tổng thống Timor-Leste cảm ơn và vinh danh những đóng góp của Telemor

VTPost vinh dự nhận bằng khen của Bộ thông tin và Truyền thông

CBNV VTG sôi nổi so tài thể thao nhân dịp Kỷ niệm 18 năm thành lập

KCQ Tập đoàn tăng cường sức khỏe cho CBNV trước mùa cúm

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua