Lumitel chung tay cùng người dân Burundi tại vùng lở núi nghiêm trọng

Phương Việt (Viettel Global) đã đăng lúc 10:12 - 17.05.2024

Ngày 11/5/2024, Lumitel đã tài trợ 500 suất lương thực, hỗ trợ viễn thông cho người dân trong khu vực bị ảnh hưởng của vụ sạt lở núi nghiêm trọng tại khu vực nông thôn tỉnh Rural Burundi.

Vừa qua, tại Burundi đã xảy ra vụ lở đất nghiêm trọng ở Khu vực đồi Gabaniro, thuộc xã Muhuta, tỉnh Rural Burundi. Sự cố này đã gây ra những thiệt hại: Làm một người chết, 2.485 người mất nhà cửa, 375 ngôi nhà bị phá hủy và gần 500 gia đình bị ảnh hưởng, 500 ha đất nông nghiệp bị phá hủy.

Với triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, khi thiên tai ập đến, LUMITEL nhanh chóng triển khai các hoạt động cứu trợ kịp thời, mang đến sự an toàn và ổn định cho người dân. Từ cung cấp nhu yếu phẩm thiết yếu đến hỗ trợ phục hồi cơ sở hạ tầng.

Ngày 11/05/2024 Lumitel đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình từ thiện mang tên “Lumitel chung tay khắc phục hậu quả do trận sạt lở núi tại xã MUHUTA, Bujumbura Rural”. Theo đó, Lumitel đã tài trợ 500 xuất quà (gạo, đỗ, muối, ...), hỗ trợ viễn thông cho người dân và dụng cụ học tập cho các cháu học sinh.

Trong hoạt động hỗ trợ, Tổng Giám đốc Lumitel Phan Trường Sơn cam kết Lumitel luôn đồng hành cùng Chính phủ, người dân Burundi đặc biệt những người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó Lumitel cũng nỗ lực tạo công ăn việc làm cho người dân nước sở tại đồng thời đảm bảo hạ tầng viễn thông nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đại diện chính quyền địa phương đã thay mặt người dân MUHUTA cảm ơn sự giúp đỡ và đồng hành kịp thời của Lumitel cùng với chính phủ hỗ trợ người dân trong thiên tai. 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ khi bước chân vào thị trường, Lumitel dần khẳng định vai trò không thể thiếu của mình trong việc bảo vệ và chăm sóc cộng đồng. Có thể nói Lumitel đã trở thành niềm tin của người dân Burundi.

  • 763

Lumitel sẽ hỗ trợ trẻ em Burundi tốt nhất có thể

  • 470

'Lumitel là ánh sáng và niềm hy vọng cho người dân Burundi'

  • 1199

Cột mốc đầu tư quốc tế mới: Viettel Mozambique vươn lên số 1

  • 1020

Lumitel chung tay cùng người dân Burundi tại vùng lở núi nghiêm trọng

  • 763

Người làm chiến lược 'mục sở thị' công nghệ chia chọn hiện đại của VTPost

  • 246
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua