Ngày hội truyền thống của TCT Sản xuất thiết bị Viettel

Ngọc Hải (TCT Sản xuất thiết bị Viettel) đã đăng lúc 09:23 - 21.11.2022

Hơn 500 cựu CBCNV qua các thời kỳ đã tề tựu về An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) trong ngày gặp mặt kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống TCT Sản xuất thiết bị Viettel (21/11/1945 – 21/11/2022).

DSC02636DSC01700

Ngay từ đầu giờ sáng chủ nhật (20/11/2022), một bầu không khí nhộn nhịp, đa cảm xúc đã tràn ngập TCT Sản xuất thiết bị Viettel (VMC). Sau hơn 2 năm ảnh hưởng dịch Covid-19, các thế hệ CBCNV mới có điều kiện để gặp mặt, ôn lại quá khứ vẻ vang và chào mừng sự ra đời của Tổng Công ty VMC (trên cơ sở sáp nhập của Công ty Thông tin M1 và Công ty Thông tin M3).

DSC01662

Là một trong những người đến sớm nhất, bác Bùi Văn Nhuận (sinh năm 1945, nguyên là nhân viên Kỹ thuật, Nhà máy Thông tin M1) xúc động bày tỏ: “Gần 30 năm gắn bó với Nhà máy từ năm 1965, tôi cảm thấy rất vui vì hôm nay được về đây, gặp lại bạn bè, đồng nghiệp cũ và chứng kiến sự đổi thay, phát triển của Nhà máy. Chúng tôi đều cảm thấy tự hào vì nhà máy xưa đã phát triển lên thành Tổng Công ty lớn mạnh và càng tự hào hơn nữa khi ngày 21/11 được chọn làm ngày Truyền thống. Nó phù hợp với gốc rễ, cội nguồn phát triển. Chúng tôi hy vọng rằng Tổng Công ty mới sẽ ngày càng phát triển hơn nữa dưới định hướng Bộ Quốc phòng và thế hệ chúng tôi vẫn còn tiếp tục được chứng kiến thêm nhiều dấu ấn, thành tựu mới, đặc biệt về thiết bị thông tin”.

DSC01814

Nhớ lại những năm tháng công tác trong thời chiến tranh, bác Nguyễn Thị Thuyết (sinh năm 1952, trước đây làm việc tại bộ phận Vô Tuyến điện Nhà máy M1) không khỏi bùi ngùi: “Hồi đó, chúng tôi phải sơ tán lên Phú Thọ để tránh chiến tranh phá hoại của Mỹ, ngày phải vào rừng tránh bom đạn, đêm quay về lán làm việc để đảm bảo đường dây thông tin được thông suốt. Và trong những năm tháng chiến tranh ác liệt đó, tôi đã gặp gỡ người bạn đời, đồng thời cũng là người đồng nghiệp cùng bộ phận công tác với mình”. Chứng kiến sự trưởng thành, lớn mạnh của đơn vị, bác Tuyết mong muốn Viettel ngày càng phát triển, vượt xa hơn các đơn vị khác trong lĩnh vực Viễn thông.

DSC02340

Tham dự buổi gặp mặt, đồng chí Tổng giám đốc Nguyễn Thế Nghĩa đã thay mặt Ban lãnh đạo VMC khái quát về quá trình hình thành, định hướng phát triển của Tổng Công ty trong giai đoạn sắp tới, đồng thời bày tỏ mong muốn các thế hệ CBCNV qua các thời kỳ tiếp tục gắn kết, có thêm nhiều góp ý, chia sẻ để đơn vị hoạt động ngày một hiệu quả hơn. Thay mặt chi hội truyền thống VMC tại khu vực Hà Nội, đồng chí Đại tá Nguyễn Xuân Thái – Trưởng Ban Liên lạc nhấn mạnh: “Trước đây có một nhà máy thông tin tách ra thành các thành nhà máy thông tin, và đến nay các nhà máy thông tin lại hợp lại trở thành Tổng Công ty. Những dòng chảy nhỏ đang hợp lưu thành sông lớn để phát triển lên một tầm cao mới. Tôi xin đề nghị các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ và toàn thể hội viên chúng ta gửi gắm niềm tin và nhiệt liệt chúc mừng sự ra đời của Tổng Công ty".

DSC02512

Trong khuôn khổ gặp mặt, Ban liên lạc Hội truyền thống VMC khu vực Hà Nội đã tổ chức mừng thọ cho các hội viên 80, 85 và trên 90 tuổi.

Hướng đến tương lai nhưng không quên quá khứ, trân trọng truyền thống, kế thừa khát vọng và niềm tin của biết bao thế hệ CBCNV, trong đó có những người đã hy sinh xương máu và tuổi quân, tuổi xuân cho sự nghiệp phát triển của đơn vị chính là cách mà VMC ngày hôm nay vững bước tiến về phía trước.

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

VTPost vinh dự nhận bằng khen của Bộ thông tin và Truyền thông

CBNV VTG sôi nổi so tài thể thao nhân dịp Kỷ niệm 18 năm thành lập

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua