Telemor Fintech ký thỏa thuận trị giá 360 nghìn USD trong tháng đầu năm

Rachel (Telemor) đã đăng lúc 16:54 - 08.02.2023

31/1/2023, tại văn phòng Bộ Đoàn kết và Hòa nhập xã hội Timor Leste (Ministry of Social Solidarity and Inclusion - MSSI), Telemor Fintech đã ký thỏa thuận cung cấp dịch vụ với với Bộ MSSI. Theo đó, Telemor Fintech sẽ cung cấp dịch vụ thanh toán cho 4 quận Liquica, Covalima, Manatuto và Viqueque trong dự án Bolsa da Mae trong vòng 2 năm.

Tham dự buổi lễ có Cục trưởng Hành chính và Tài chính MSSI, ông Rui Manuel Gago Exposto, Giám đốc Telemor Fintech, đồng chí Phùng Trung Dũng tại văn phòng MSSI, Caicoli – Dili và các cán bộ đại diện hai bên. Dự án Bolsa da Mae là dự án chuyển tiền trợ cấp cho 200 nghìn người bao gồm phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ với nguồn kinh phí từ Chính phủ Đông Timor.

Dự án này có thời hạn 2 năm  và sẽ mang về doanh thu 180 nghìn USD/năm, đóng góp ~13% kế hoạch về doanh thu năm 2023 ví điện tử Mosan đồng thời dự kiến đóng góp 30% thuê bao phát sinh giao dịch tăng thêm cho Telemor.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Rui Manuel Gago Exposto cho biết Bộ đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của Telemor Fintech. Thông qua việc ký thỏa thuận triển khai dự án Bolsa da Mae, MSSI hy vọng Telemor Fintech sẽ mang lại cho người dân các dịch vụ được thụ hưởng một cách nhanh nhất và chất lượng nhất.

Đồng chí Phùng Trung Dũng cảm ơn MSSI đã tin tưởng và lựa chọn Telemor Fintech là nhà cung cấp dịch vụ cho dự án của Bộ. Telemor Fintech cam kết sẽ đưa tới tay người dân một dịch vụ chất lượng, tối ưu nhất để việc thanh toán, giao dịch thông qua ví điện tử Mosan được thực hiện dễ dàng, tiện lợi nhưng cũng không kém phần an toàn, bảo mật.

Telemor – nhà mạng viễn thông, CNTT số 1 tại Đông Timor luôn là lựa chọn hàng đầu để cung cấp dịch vụ cho các cơ quan, chính phủ doanh nghiệp tại đất nước non trẻ nhất Đông Nam Á này. Trước đó Telemor cũng đã ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TW, Bộ Giáo dục….Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Telemor chứng tỏ vị thế nhà mạng viễn thông hàng đầu tại Đông Timor với nhiều chương trình xã hội gây ấn tượng đối với người dân như hoạt động hiến máu nhân đạo, bảo vệ môi trường biển, hỗ trợ người dân…

Lợi nhuận Telemor năm 2022 cao nhất kể từ khi đầu tư đến nay

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua