Toàn thể CBNV VAM chung một ý chí hành động năm 2023

Thương Phạm (Công ty Quản lý Tài sản Viettel) đã đăng lúc 09:37 - 10.03.2023

Đó là lời kêu gọi của đồng chí Giám đốc Công ty Quản lý Tài sản Viettel tại Hội nghị Người lao động năm 2023.

Vừa qua, Công ty Quản lý Tài sản Viettel đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023, Hội nghị là dịp phát huy quyền dân chủ trực tiếp của CBNV Công ty, tạo điều kiện CBNV Công ty được tham gia ý kiến về công tác quản lý và giám sát những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ.

IMG_1608

Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Thượng tá Hà Quang Huy – Giám đốc Công ty, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Cảnh Bắc – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty, các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo Phòng/Ban và toàn thể CBNV.

Tại hội nghị có hơn 20 ý kiến xây dựng về chế độ chính sách, xây dựng giải pháp, cải tiến quy trình và quản lý dự án…các ý kiến tập trung cao, cởi mở và cầu thị đã tạo nên thành công cho Hội nghị.

IMG_1619

Ngoài chỉ đạo việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, sáng tạo và đổi mới trong cách làm việc, đồng chí chủ trì còn mong muốn CBNV phải có khát khao xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, cống hiến và hưởng thành quả của chính mình đóng góp; toàn đơn vị một ý chí hành động.

IMG_1660

Hội nghị cũng đã trao thưởng tới các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022, là tiền đề để phát huy năm 2023, qua đó lan tỏa những tấm gương tốt để mọi người học hỏi và noi theo.

IMG_1705

Sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị Người lao động năm 2023 của Công ty Quản lý Tài sản Viettel đã nhận được nhiều sự nhất trí từ CBNV, đây là cơ sở tiên quyết để Công ty tiếp tục phát huy trí tuệ, năng lực, tạo nên giá trị mới của đơn vị đóng góp xây dựng Tập đoàn phát triển trong giai đoạn mới.

Thông điệp 'Kết nối để yêu thương' của chị em VAM

VTPost vinh dự nhận bằng khen của Bộ thông tin và Truyền thông

CBNV VTG sôi nổi so tài thể thao nhân dịp Kỷ niệm 18 năm thành lập

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua