Thông điệp 'Kết nối để yêu thương' của chị em VAM

Thương Phạm (Công ty Quản lý Tài sản Viettel) đã đăng lúc 06:24 - 07.03.2023

“Kết nối để yêu thương” là chủ đề xuyên suốt tại chương trình meeting nhân ngày 8/3 của Hội phụ nữ Công ty Quản lý Tài sản Viettel.

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Thượng tá: Hà Quang Huy – Giám đốc Công ty; đồng chí Đại tá: Vũ Tam Hòa – Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Công ty, các đồng chí lãnh đạo Phòng/Ban và Cán bộ, Hội viên Hội Phụ nữ.

IMG_1565-1

Phát biểu chỉ đạo tại chương trình meeting, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty khẳng định “Trong những năm vừa qua, với vai trò và chức năng của mình, Hội vừa góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, vừa thường xuyên chăm lo đến đời sống tinh thần cho CBNV, là lực lượng cốt lõi trong các việc khó, việc khéo, “giữ lửa” để văn phòng luôn ấm áp và kết nối.

Hội phụ nữ cũng đi đầu trong hoạt động từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội,  các chương trình giao lưu gắn kết...Tôi luôn đặt niềm tin tới tổ chức Hội phụ nữ và mong rằng cùng với sự phát triển của Công ty, Hội Phụ nữ sẽ luôn giữ được tinh thần trẻ trung, mới mẻ để mang tới không khí vui vẻ, hài hòa cho tổ chức".

Đồng chí Tạ Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội phụ nữ cũng đã gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty đã luôn quan tâm, ủng hộ các hoạt động của Hội và hứa sẽ là cầu nối để mang đến những sắc màu tươi vui, tạo khí thế cho CBNV Công ty.

IMG_1502-1

Thông qua đây, Hội phụ nữ VAM gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể Cán bộ, Hội viên trong toàn Tập đoàn luôn là những bông hoa rực rỡ, tỏa sáng theo cách của mình, làm đẹp thêm cho tổ chức và cuộc sống.

VMC sôi nổi, khẩn trương về đích kế hoạch 2022

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

CBNV Viettel tri ân Anh hùng - Liệt sĩ nhân kỷ niệm Giải phóng miền Nam

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua