TV360 gây ấn tượng mạnh bằng quảng cáo 3D đầu tiên Việt Nam

Uyên Bùi (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 18:58 - 23.12.2021

Kỷ niệm 1 năm ra mắt với 28 triệu người dùng, TV360 xuất hiện trên biển quảng cáo 3D đầu tiên tại Việt Nam giữa trung tâm TP HCM. Sự kiện trở thành tâm điểm chú ý của người dân Thành phố khi chiêm ngưỡng hiệu ứng thị giác bắt mắt và quét mã QR xem TV360 và trúng nhiều phần quà hấp dẫn.


Màn xuất hiện đầy mãn nhãn của TV360 trên màn hình LED 3D đầu tiên tại Việt Nam

Công nghệ trình chiếu 3D trên màn hình LED khổng lồ (Naked Eye 3D) tại Việt Nam thì còn khá mới lạ. Chính vì vậy mà màn xuất hiện tiên phong của TV360 như một lời khẳng định rằng thương hiệu luôn nhạy bén và bắt kịp xu hướng của thế giới để mang lại những gì mới mẻ, hấp dẫn nhất cho người tiêu dùng.

Trên biển quảng cáo 3D tọa lạc tại góc đường Phạm Ngọc Thạch – Nguyễn Thị Minh Khai trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, TVC thiết kế đặc biệt của TV360 được trình chiếu với những thước phim sống động, bắt mắt. Hình ảnh nam diễn viên quen thuộc từ bộ phim "Hương vị tình thân" – Sỹ Hưng ngó đầu ra từ màn hình và vẫy chào người đi đường, quả bóng đá bay ra từ tòa nhà,… không thể chân thực hơn. Rất nhiều người đã không khỏi bất ngờ trước màn xuất hiện đặc biệt này, nhiều bạn trẻ dừng lại để quay chụp, check in và hào hứng đăng tải lên mạng xã hội, thu hút nhiều lượt xem và tương tác.

Bên cạnh đó, màn xuất hiện mãn nhãn trên màn hình LED 3D đầu tiên tại Việt Nam phần nào khẳng định được sự nhạy bén của Viettel trong việc nắm bắt và triển khai các xu hướng truyền thông mới của thế giới.

VTPost vinh dự nhận bằng khen của Bộ thông tin và Truyền thông

CBNV VTG sôi nổi so tài thể thao nhân dịp Kỷ niệm 18 năm thành lập

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua