Camera đội đầu - 'vũ khí' mới để chuyển đổi số của VAM

Thương Phạm (Công ty Quản lý tài sản Viettel) đã đăng lúc 13:57 - 17.03.2023

Từ tháng 3/2023, Công ty Quản lý tài sản Viettel (VAM) tiếp tục triển khai hệ thống camera đội đầu vào công tác quản lý, vận hành tòa nhà Viettel. Đây là công cụ hữu hiệu trong công tác kiểm tra, giám sát và đồng bộ hệ thống, từ đó nâng cao tính chuyên nghiệp và gia tăng sự hài lòng của CBNV.

Việc trang bị công cụ camera đội đầu giúp VAM tiết kiệm thời gian, giảm chi phí công tác và nguồn nhân lực trong việc ứng dụng để điều hành giám sát từ xa công tác giám sát chất lượng dịch vụ (tối thiểu) tại các tòa nhà trọng điểm và nhà tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Lực, Ban Quản lý Tòa nhà Tỉnh Huyện chia sẻ “Công ty trang bị thiết bị camera đội đầu cho các kỹ sư vùng đã giúp đội ngũ gián tiếp được trực tiếp làm cùng với các nhân viên kỹ thuật tại tòa nhà, nhìn được những sự cố (nếu có) xảy ra để trực tiếp đàm thoại trên hệ thống camera từ đó yêu cầu, hướng dẫn xử lý kịp thời. Đồng thời thiết bị này kiểm tra các kỹ sư vùng khi đến tòa nhà thực hiện những công việc gì, phát hiện các nội dung còn yếu để giúp Ban đưa ra những hướng dẫn, đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho CBNV”.

Việc ứng dụng chuyển đổi số trong công tác quản lý toà nhà của VAM hiện nay đã giúp Tập đoàn tiết kiệm chi phí vận hành, tối ưu hóa sử dụng tài nguyên, đảm bảo an ninh và an toàn, đồng thời còn giúp tạo ra môi trường sống và làm việc tốt nhất cho CBNV Viettel và đối tác khách hàng. Đây là cơ sở để nâng cao hiệu suất lao động, gia tăng giá trị thương hiệu, làm hài lòng và phục vụ khách hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

IMG_2857

Trong những năm gần đây, các tòa nhà Viettel do VAM phụ trách đã có nhiều thay đổi rõ rệt so với các năm trước, các công tác kỹ thuật, dịch vụ cung ứng đã được vận hành theo các quy trình được ban hành. Các khâu từ xử lý công việc, sắp xếp hồ sơ được thực hiện gọn gàng, nghiêm túc.

Thông qua hoạt động định kỳ hàng quý về việc khảo sát sự hài lòng khách hàng, VAM đã nhận được sự đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp trong mọi lĩnh vực cung cấp tại tòa nhà, đáp ứng nhanh các yêu cầu từ khách hàng và đảm bảo các hệ thống tòa nhà luôn vận hành ổn định.

Có được những sự đổi mới trên là vì đơn vị luôn quyết liệt ứng dụng chuyển đổi số vào việc quản lý, vận hành khai thác tòa nhà như xây dựng thành công phần mềm Landsoft và Checklist mobile đã tiết kiệm 25% thời gian quản lý vận hành tòa nhà; App chăm sóc khách hàng giúp việc khai thác tòa nhà hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.

IMG_5545-1

Toàn thể CBNV VAM chung một ý chí hành động năm 2023

Giám đốc Hà Quang Huy: 'VAM sẽ triển khai những dự án lớn nhất Việt Nam, ngang...

  • 11

Những lần đầu tiên của tôi ở VAM

  • 4

VTPost vinh dự nhận bằng khen của Bộ thông tin và Truyền thông

CBNV VTG sôi nổi so tài thể thao nhân dịp Kỷ niệm 18 năm thành lập

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua