VTPost vinh dự nhận bằng khen của Bộ thông tin và Truyền thông

Xuân Ninh (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 11:33 - 22.03.2024

Ngày 20/03, VTPost vinh dự nhận bằng khen của của Bộ Thông tin và Truyền thông vì đã có những thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông 2023

Trong khuôn khổ Hội nghị Tổng kết thi hành Luật Bưu chính 2010, Viettel Post được Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng Bằng khen vì “Đã có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Thông tin và truyền thông”.

Hội nghị do ông Bùi Hoàng Phương, Thứ trưởng Bộ TT&TT chủ trì cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, các doanh nghiệp bưu chính lớn và các Hiệp hội Logistics, Thương mại điện tử. Về phía VTPost, ông Đinh Thanh Sơn, Phó Tổng Giám đốc TCT đại diện VTPost vinh dự nhận bằng khen của Bộ TT&TT.

Tại Hội nghị, PTGĐ VTPost Đinh Thanh Sơn đã trình bày tham luận về khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực thi Luật Bưu chính và kiến nghị, đề xuất. Theo đó, trong bối cảnh đất nước bước sang giai đoạn phát triển mới cùng tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử đã tác động sâu sắc đến hoạt động bưu chính, Luật Bưu chính đã bộc lộ nhiều hạn chế, bất cập cần được sửa đổi, bổ sung sau hơn 13 năm thực thi.

Với vai trò là doanh nghiệp đầu ngành, Viettel Post là doanh nghiệp luôn tiên phong, đổi mới để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế. Trong quá trình đó, Viettel Post đã gặp không ít khó khăn, vướng mắc mà nguyên nhân xuất phát từ rào cản pháp lý. Nhằm hoàn thiện hệ thông pháp luật bưu chính để thích ứng nhanh, đáp ứng nhu cầu phát triển của thời đại mới, Viettel Post có một số ý kiến và đề xuất về điều kiện cấp giấy phép bưu chính, phân loại sản phẩm dịch vụ bưu chính, quyền của Hiệp hội Bưu chính, biện pháp bảo vệ quyền lợi người sử dụng dịch vụ bưu chính, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với chất lượng dịch vụ bưu chính và định danh người sử dụng dịch vụ bưu chính.

Để đạt được các thành tựu trong năm qua chính là nhờ Viettel Post luôn nỗ lực, nhiều năm bền bỉ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ sâu rộng, số hoá ở mức độ “tự động hóa”, “di động hóa” nghiệp vụ, dữ liệu tập trung, cung cấp các giải pháp logistics trọn tạo nên cách thức làm việc số, cách thức tổ chức quản lý số dựa trên dòng chảy dữ liệu liên tục; tạo nên năng suất lao động trên từng nhân viên vượt trội so với cách thức truyền thống. 

Viettel Post sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển kinh tế đi đôi với việc đề cao và tuân thủ đường lối của Đảng và Nhà nước để không chỉ phát triển nhanh, mạnh mà phải phát triển bền vững, đóng góp vào sự phát triển của ngành bưu chính, kinh tế – xã hội của đất nước, thúc đẩy nền kinh tế số Việt Nam phát triển, xứng tầm khu vực và quốc tế. 

Cổ phiếu VTPost 'tím lịm' trong ngày chào sàn HOSE

  • 2

TGĐ VTPost cam kết đưa công ty vươn lên số 1

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua