VTPost được vinh danh TOP10 Công ty đại chúng quy mô lớn trên sàn UPCoM

Thúy Hiền (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 09:22 - 13.11.2023

Vừa qua, trong số 305 công ty đại chúng quy mô lớn trên sàn UPCoM, VPost đã được HNX vinh danh tại TOP 10 và là doanh nghiệp công bố thông tin kịp thời và minh bạch.

Chiều ngày 10/11/2023, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) đã tổ chức Hội nghị Doanh nghiệp thường niên năm 2023. Tại Hội nghị, HNX đã đưa ra kết quả hoạt động của thị trường năm 2023, phương hướng hoạt động của HNX năm 2024 trong chương trình tọa đàm về những diễn biến mới nhất của kinh tế thế giới và tác động đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2023 và các năm tiếp theo.

Đây cũng là dịp, HNX vinh danh các nỗ lực của doanh nghiệp luôn bền bỉ và tận dụng được cơ hội để thích ứng nhanh thay đổi chiến lược, kế hoạch sản xuất kinh doanh, kiện toàn, nâng cấp về quản trị công ty để phát triển và tạo đà cho giai đoạn phát triển bền vững hơn trong tương lai.

Trong đó, Viettel Post (mã VTP – sàn UPCoM) được HNX bình chọn và vinh danh trong Top 10 Công ty đại chúng quy mô lớn trên UPCoM thực hiện tốt công bố thông tin và minh bạch năm 2022 - 2023.


Ông Nguyễn Đắc Luân - Thành viên HĐQT Viettel Post đại diện cho doanh nghiệp nhận giải thưởng.

Để được công nhận là doanh nghiệp thực hiện tốt công bố thông tin và minh bạch năm 2022 - 2023, HNX đã tiến thành khảo sát 305 Công ty đại chúng quy mô lớn trên Upcom với bộ 72 tiêu chí liên quan đến công tác quản trị công ty như quyền & đối xử công bằng với các cổ đông, Đảm bảo vai trò của các bên có quyền lợi liên quan trong quản trị công ty, trách nhiệm của HĐQT/BKS, vấn đề công bố thông tin và minh bạch.

Vừa qua, Viettel Post đã nộp hồ sơ niêm yết cổ phiếu Viettel Post - VTP trên sàn HOSE lên Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM. Dự kiến, việc chuyển sàn sẽ được thông qua trong QIV/2023 và chính thức giao dịch cổ phiếu VTP tại sàn HOSE vào QI/2024. Việc chuyển sàn thành công sẽ góp phần giúp VTPost nâng cao danh tiếng thương hiệu, cũng như thuận lợi hơn trong hoạt động huy động vốn để phát triển kinh doanh.

Từ đầu năm 2023, giá cổ phiếu VTP tăng trưởng gần 60% và được đánh giá là một trong số những cổ phiếu tiềm năng thuộc lĩnh vực chuyển phát và logistics.

  • 1423

Kỹ sư Viettel vô địch Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ toàn quốc

  • 2158
  • 2

Viettel Money ra mắt Bảo hiểm An ninh mạng

  • 939
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua