Khuyến mại lớn chưa từng có khi CBNV lắp đặt hệ thống điện mặt trời VCC

Huyền Dịu (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 16:36 - 02.08.2023

Chương trình ưu đãi "Lắp điện NLMT - Nhận ngay quà tặng khủng" của VCC với quà tặng lên đến gần 05 triệu đồng.

Từ năm 2020 Tổng Công ty CP Công trình Viettel (VCC) đã phát triển lĩnh vực điện năng lượng mặt trời (NLMT). Đây là giải pháp giúp tiết kiệm điện, sử dụng năng lượng xanh góp phần bảo vệ môi trường, mang lại lợi ích cho cả cộng đồng.

Đến nay, VCC đã thi công hơn 8.000 hệ thống điện NLMT lớn nhỏ trên toàn quốc. Đặc biệt, năm 2022 VCC đã được ghi nhận với giải thưởng “Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam với hạng mục: Thiết kế, cung cấp, lắp đặt hệ thống điện NLMT”. Trước thực trạng thiếu điện, dẫn đến tình trạng mất điện thường xuyên của các tỉnh/TP hiện nay, VCC đã và đang đẩy mạnh hơn nữa phát triển giải pháp NLMT để giúp các hộ gia đình/doanh nghiệp giải quyết nỗi lo trên.

“Lắp điện NLMT - Nhận ngay quà tặng khủng” là chương trình lớn chưa từng có, mở màn cho chuỗi những chương trình khuyến mại khi lắp đặt điện NLMT của VCC.

Khuyến mại áp dụng từ ngày 01/8/2023 - 30/10/2023. Theo đó, gia đình người Viettel không chỉ được lắp đặt hệ thống điện NLMT với mức giá tốt nhất mà còn được tặng 01 đèn NLMT trị giá 1.080.000 đồng và 01 gói bảo dưỡng trị giá lên đến 3.872.000 đồng.

Lưu ý:

  • Không giới hạn số lượng gói lắp đặt hệ thống pin NLMT 
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng các gói lắp đặt hệ thống pin NLMT dưới 100kWP
  • Dừng áp dụng tặng khuyến mại khi hết số lượng gói quà tặng, hoặc hết thời gian khuyến mại (tùy trường hợp nào đến trước).

Kính mời các đồng nghiệp Viettel sử dụng giải pháp điện năng lượng mặt trời của VCC và lan tỏa giải pháp này đến bạn bè, người thân.  Đồng chí đăng ký tại: http://ldp.to/2kryj hoặc liên hệ 1900 98 98 68 để biết thêm chi tiết!

Gói quà tặng ưu đãi khi lắp hệ thống điện NLMT dưới 100kWP

  • Không bao gồm vật tư, thiết bị thay thế.
  • Không bao gồm chi phí vận chuyển vật tư, thiết bị tới công trình, vật tư thay thế.
  • Gói bảo dưỡng định kỳ chỉ áp dụng sử dụng trong 1 lần/năm đầu tiên kể từ ngày hoàn thành lắp đặt. Thời gian theo yêu cầu của khách hàng hoặc thời gian định kỳ bảo dưỡng theo khuyến nghị của VCC.

VCC tung gói bảo dưỡng thiết bị gia dụng với ưu điểm vượt trội

VCC tiếp nối hành trình phụng sự xã hội dịp 27/7

'Vua sáng kiến' VCC được vinh danh tại giải thưởng tổ chức 5 năm/lần

  • 6

3 cuốn sách Ban TGĐ VCC khuyên CBNV nên đọc

VCC ứng phó khẩn cấp bảo vệ mạng lưới trước bão Talim

CBNV Viettel được tặng 3 tháng miễn phí sử dụng sách nói MyDio

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua