Ưu đãi 35% cho người Viettel khi mua bảo hiểm ô tô bắt buộc

Phương Thảo (Công ty Giao thông số Việt Nam) đã đăng lúc 09:22 - 17.10.2022

Từ nay cho đến 31/12/2022, CBNV trong Tập đoàn có thể dễ dàng mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc cho ô tô với trợ giá hấp dẫn 35% từ Global Care - đảm bảo an toàn, uy tín và tiện lợi.

Sự hợp tác chiến lược giữa ePass và Global Care mang đến những sản phẩm bảo hiểm số hóa ưu việt nhất, với chi phí tối ưu nhất, một cách nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm và minh bạch về thông tin. Từ nay cho đến 31/12/2022, CBNV trong Tập đoàn có thể dễ dàng mua BH TNDS BB ô tô với trợ giá hấp dẫn 35% từ Global Care - đảm bảo an toàn, uy tín và tiện lợi.

Tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc (BH TNDS BB) ô tô không chỉ là trách nhiệm và nghĩa vụ dân sự của chủ phương tiện theo quy định của nhà nước mà còn giúp san sẻ gánh nặng về tài chính cho người tham gia giao thông khi không may xảy ra tai nạn. Theo quy định hiện hành, nếu không trang bị bảo hiểm người điều khiển xe sẽ bị phạt từ 400.000 – 600.000 đồng.

bao-hiem-tnds-o-to

Từ nay chỉ với vài bước đơn giản trên ứng dụng ePass, khách hàng đã có thể sở hữu ngay gói bảo hiểm điện tử trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc cho ô tô với siêu ưu đãi 35%. Với việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm ô tô trên nền tảng công nghệ, ePass mục tiêu đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua những dòng sản phẩm hữu ích với thủ tục bồi thường đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.

Thông tin chi tiết về Bảo hiểm TNDS BB ô tô:

Đối Tượng Bảo Hiểm

Tất cả các loại xe được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, có giấy kiểm định đi đường và bao gồm các loại xe như sau:

  • Xe không kinh doanh vận tải
  • Xe kinh doanh vận tải
  • Xe tải chở hàng
  • Quyền Lợi Bảo Hiểm

Chi trả cho Bên thứ ba đối với bảo hiểm TNDS BB tối đa như sau:

  • 150.000.000 đồng/1 người/1 vụ tai nạn đối với thiệt hại về người.
  • 100.000.000 đồng/1 vụ tai nạn đối với thiệt hại về tài sản.
  • Chi trả cho người ngồi trên xe đối với bảo hiểm Tai nạn (Tự nguyện):
  • 10.000.000 đồng/1 người đối với trường hợp Tử vong do tai nạn;
  • Chi trả theo Bảng tỷ lệ thương tật đối với các Thương tật thân thể (thương tật bộ phận vĩnh viễn, thương tật tạm thời) do tai nạn, tối đa đến 10.000.000 đồng/người/vụ.

Yêu Cầu Bồi Thường: Gọi ngay cho Hotline của PTI: 1900 545475 để thông báo sự cố phát sinh để được Giám định viên hướng dẫn.

Tra cứu chi phí bảo hiểm theo từng loại xe: Link

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua