Ưu đãi 50% dịch vụ bảo dưỡng thiết bị gia đình cho người Viettel

Dịu êm (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 09:48 - 09.01.2023

TCT Công trình (VCC) dành tặng CBNV Viettel chương trình tri ân đặc biệt chưa từng có "Người Viettel Công trình chăm sóc gia đình người Viettel - Dọn nhà đón Tết". Cụ thể, VCC tặng Voucher giảm đến 50% chi phí bảo dưỡng thiết bị điện lạnh trong các gia đình CBNV và người thân, bạn bè.

Chưa đầy 02 tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán Quý Mão, theo phong tục truyền thống của người Việt Nam cận kề Tết sẽ là thời điểm để các gia đình dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh đồ dùng sạch sẽ, bỏ qua những bụi bẩn và lo toan của năm cũ để cùng gia đình đón tết, đón tài lộc và vượng khí của năm mới. Với mong muốn góp một phần công sức cùng với các gia đình, VCC gửi tặng chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay để tri ân đến các đồng nghiệp Viettel và người thân của CBNV.

Chương trình ưu đãi diễn ra từ ngày 9/1 – 17/1/2023, khi CBNV Viettel đặt lịch bảo dưỡng điều hòa, máy giặt, bình nóng lạnh cho gia đình và người thân sẽ nhận được các ưu đãi:

  • Voucher giảm giá lên đến 50% giá trị đơn hàng.
  • Thời gian triển khai bảo dưỡng trước ngày 30/4/2023
  • Chương trình không áp dụng cho đơn hàng vật tư hoặc gói combo
  • Không giới hạn số lần đăng ký dịch vụ
  • Áp dụng 1 voucher/đơn hàng
  • Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác và không có giá trị quy đổi thành tiền.
  • Khách hàng chỉ phải thanh toán sau khi đơn hàng hoàn thành (có thể hủy bất cứ khi nào - trước khi đơn hàng được thực hiện)

Việc bảo dưỡng các thiết bị định kỳ không chỉ đảm bảo cho thiết bị hoạt động ổn định, tiết kiệm chi phí mà còn là cách để các gia đình chủ động chăm sóc sức khỏe cho chính gia đình mình.

Để đăng ký nhận ưu đãi, kính mời CBNV Viettel sẽ đăng ký dịch vụ bảo dưỡng cho gia đình, người thân và bạn bè, bằng cách sau:

Ngoài ra, CBNV có thể mở Zalo và tìm kiếm "Viettel Construction Home service" sau đó click "Quan tâm" để VCC liên lạc với riêng với các đồng chí. Mọi thắc mắc hãy gọi đến tổng đài CSKH 1900 98 98 68, hoặc phản ánh qua Zalo “Viettel Construction Home service”.

VCC vào top 'Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất' Việt Nam

VCC đẩy mạnh các hoạt động đóng góp cho xã hội

Món quà tri thức cho người VCC đúng dịp sinh nhật TCT

CBNV Viettel được tặng 3 tháng miễn phí sử dụng sách nói MyDio

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua